Loạt thương hiệu Việt nổi tiếng trong tay người Nhật
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
1.012 kết quả phù hợp
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
Tiết mục "Nhớ về miền Tây" của Cẩm Ly tại tiệc cưới của Tiên Nguyễn tối 7/12 viral trên mạng xã hội.
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Không phải Audi, AUDI mới là thương hiệu vừa mang mẫu SUV Concept điện độc đáo đến thị trường Trung Quốc.
Từ một cơ sở nhỏ ở TP.HCM, Mailisa vươn lên thành chuỗi thẩm mỹ viện quy mô toàn quốc, gắn liền với cặp vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.
Tập đoàn Liteon Technology của Đài Loan (Trung Quốc) cho biết sẽ đầu tư thêm 200 triệu USD vào thị trường Việt Nam.
Cuối tuần qua, dù có mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025.
Sách “Rồng đen - Voi đỏ: Một nghiên cứu về doanh nhân Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX” cho thấy khả năng tranh thương cũng như kỹ nghệ của người Việt trước người Pháp và thương nhân ngoại kiều 100 năm...
Một trong những tâm điểm của Hội chợ Mùa Thu 2025 là "Cheer Fest - Nướng & Bia", quy tụ hàng trăm loại bia và đại tiệc BBQ quốc tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa mùa thu Hà Nội.
Hương BBQ thơm lừng, ly bia mát lạnh dưới ánh đèn vàng và tiếng nhạc EDM vang vọng giữa không gian ngập tràn niềm vui mang đến bầu không khí sôi động cho Hội chợ Mùa thu 2025.
Aston Martin lên kế hoạch khai trương dự án nhà ở 18 tầng tại Florida trong 4 năm nữa.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Cảnh sát kiểm tra các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang ở xung quanh chợ Hàn và phát hiện hơn 1.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Chiếc Cartier Demoiselle tưởng chừng chỉ còn trong ký ức nay hồi sinh ngoạn mục, nhờ xuất hiện trên cổ tay Taylor Swift trong bộ ảnh đính hôn gây bão.
Sony Xperia 1 VII là dòng điện thoại cao cấp hiếm hoi trên thị trường còn tập trung vào âm thanh. Người dùng còn cổng tai nghe 3,5 mm chuyên dụng và được hỗ trợ bởi Walkman.
Từ sân khấu đến đường phố, DPR IAN kết hợp phong cách cá nhân và tinh thần Saint Laurent phóng khoáng.
Những năm gần đây, lực lượng chức năng liên tục cảnh báo về một chiêu trò quen thuộc của các đối tượng lừa đảo, khoác lên mình chiếc "vỏ bọc xa hoa".