Mất 4,5 tỷ vì tin kẻ giả danh công an
Nghe cuộc gọi từ kẻ lừa đảo mạo danh công an, một người phụ nữ tại Hà Nội vừa bị chiếm đoạt hơn 4,5 tỷ đồng.
918 kết quả phù hợp
Mất 4,5 tỷ vì tin kẻ giả danh công an
Nghe cuộc gọi từ kẻ lừa đảo mạo danh công an, một người phụ nữ tại Hà Nội vừa bị chiếm đoạt hơn 4,5 tỷ đồng.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
Xu hướng mua sắm đầu năm 2024 - đi một nơi, sắm cả Tết
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất miền Bắc được tổ chức tại Ocean City sẽ là lựa chọn phù hợp để các gia đình sắm Tết, chơi xuân năm nay.
Toyota nỗ lực xanh hóa giao thông Việt Nam với Alphard hybrid mới
Sự xuất hiện của Alphard góp phần hoàn thiện dải sản phẩm xe hybrid từ sedan gầm thấp, SUV gầm cao đến MPV đa dụng của Toyota tại Việt Nam.
Ngân hàng rao bán tài sản của nhà phân phối thời trang Jeep ở Việt Nam
Công ty TNHH Unirn Việt Nam từng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Jeep tại Việt Nam.
Phát hiện kho hàng loa Marshall giả, bán giảm giá 70% trên mạng
Đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện kho chứa hàng loa bluetooth của thương hiệu nổi tiếng Marshall được gắn nhãn mác và đóng gói ngay tại Việt Nam.
Garmin tung loạt ưu đãi chiều lòng người dùng smartwatch mùa cuối năm
Garmin - thương hiệu smartwatch danh tiếng - tung loạt ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm trong chương trình “Trao sức khỏe - Tặng Garmin”.
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 luôn xuất hiện với cặp mắt kính
Không chỉ gây ấn tượng với đồng hồ đắt đỏ, trang sức hiphop, dàn HLV, giám khảo chương trình Rap Việt mùa 3 còn thể hiện niềm đam mê đặc biệt với những cặp kính mắt.
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Nhãn hàng tẩy chay ngọc nữ Nhật Bản sau vụ ngoại tình với đầu bếp
Ryoko Hirosue bị tung chứng cứ ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku. Hai nhân vật chính đã phủ nhận nhưng nhãn hàng vẫn xóa bỏ hình ảnh của nữ diễn viên hạng A.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Bắt quả tang cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả ở Hà Nội
Gần 12.000 lọ thực phẩm chức năng nghi là giả được sản xuất tại căn nhà cấp 4 ẩm thấp nằm sâu trong thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.
Sau 1 tuần thống trị phòng vé, bộ phim nhà Universal Pictures cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Phim vẫn có khả năng sinh lời, song khó xô đổ kỷ lục của phần 7 và 8.
Khám phá thế giới Phật giáo qua công nghệ hiện đại tại núi Bà Đen
Trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh), hệ thống công trình tâm linh ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Máy xây dựng hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ
Quá trình xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại… kéo theo nhu cầu tìm kiếm máy móc hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.