PNJ và Linh Nga Couture tạo dấu ấn ở ‘trái tim’ thời trang cưới châu Á
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
194 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
Phó chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Bảo Minh khẳng định thị trường thị trường Đông Nam Á nằm trong tầm tay, doanh nghiệp sẽ từng bước mở rộng đến Trung Đông và toàn cầu.
Bị nhiễm trùng nặng sau mổ, phổi trắng xóa, xương sống lộ ra, người đàn ông 66 tuổi được cứu sống sau hành trình điều trị căng thẳng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
Chương trình đào tạo mới đáp ứng xu hướng toàn cầu, mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội thụ hưởng 200 năm di sản học thuật từ thành phố Manchester.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Ngày 7/10, Sun Group ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau nhiều show diễn trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch “bùng nổ” tại Phú Quốc với Symphony of the Sea.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Diamond Sky tại Van Phuc City mở ra chuẩn mực sống mới, nơi thiết kế tinh tế và nội thất danh tiếng hòa quyện, biến mỗi căn hộ thành một tác phẩm độc bản.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Sau hơn 2 tuần triển khai thanh toán số cho khách nước ngoài, nhiều điểm kinh doanh tại Đà Nẵng ghi nhận lượng giao dịch tăng, thanh toán thuận tiện.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.