Hãng đồng hồ vượt mặt Rolex trong lòng Gen Z
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
338 kết quả phù hợp
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Sau 4 năm, dinh thự trăm tỷ của Đoàn Di Băng vẫn chưa hoàn thành. Vào tháng 3, bản vẽ 3D được đăng trên trang Thái Công Interior Design song hiện không còn hiển thị.
Pickleball phát triển nhanh tại Việt Nam giúp các VĐV có cơ hội để cải thiện thu nhập, hình ảnh. Nhưng nếu không biết cách cân bằng, họ sẽ đánh mất nhiều thứ.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Thiếu gia Phan Hoàng, con trai đại gia Phan Quang Chất, tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ và hiện tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình.
Làm doanh nhân không chỉ là những ánh hào quang trên thương trường. Đó là cuộc sống thường trực trong những mâu thuẫn - giữa bận rộn và bình an, giữa khát vọng và giới hạn, giữa lợi nhuận và trách...
Cựu ngôi sao của Manchester City, Kiki Musampa, vừa bị bắt vì cáo buộc gian lận thuế trị giá khoảng 100.000 bảng.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Với loạt video gây sốt trước thềm hôn lễ, "nữ hoàng RichTok" Becca Bloom đã biến đám cưới bên hồ Como thành sự kiện triệu người theo dõi.
Vợ mới cưới của Jeff Bezos gây chú ý với chiếc Richard Mille RM 07-01 Intergalactic Bright Night. Đây được cho là món quà xa xỉ do tỷ phú Amazon dành tặng.
Từ những thùng rau hồi đại dịch Covid-19, Richard Christiansen phát triển Flamingo Estate thành doanh nghiệp đa ngành, được nhiều sao Hollywood ủng hộ.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
Chuyên gia tình dục học Marie Morice lý giải vì sao phụ nữ Pháp tự tin, tận hưởng khoái cảm trọn vẹn và cách mọi người có thể học hỏi để hâm nóng đời sống tình dục.
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Lần đầu tiên, Hermès đưa hàng loạt nghệ nhân đến Trung Quốc trình diễn toàn bộ quy trình tạo ra các xa xỉ phẩm đình đám như túi Birkin, Kelly tại triển lãm "Hermès in the Making".
Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng fan "Doraemon", đại diện đơn vị phát hành phim tại Việt Nam lên tiếng xin lỗi.