Hơn 26 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Ngân hàng Nhà nước đánh giá việc xác thực hơn 26 triệu khách hàng trong 22 ngày là rất nhanh, ngành ngân hàng đã thực hiện đồng bộ và tích cực.
495 kết quả phù hợp
Hơn 26 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Ngân hàng Nhà nước đánh giá việc xác thực hơn 26 triệu khách hàng trong 22 ngày là rất nhanh, ngành ngân hàng đã thực hiện đồng bộ và tích cực.
Nhiều người sập bẫy vay tiền qua iCloud
Không cần thế chấp, giải ngân sau 15 phút, tất cả giao dịch xoay quanh một chiếc điện thoại duy nhất, chính vì sự tiện lợi này mà nhiều người dân ở Quảng Ngãi đã trở thành nạn nhân khi vay tiền...
Dịch vụ thử lòng người yêu giá 200.000 đồng của các 'tiểu tam online'
Uyển Nhi (TP.HCM) cung cấp dịch vụ “kiểm tra độ chung thủy” với giá 200.000 đồng. Đến nay, cô kiếm được gần 10 triệu đồng từ công việc này, nhưng không có ý định duy trì lâu dài.
Gian nan xác thực sinh trắc học
Nhiều người dân cho biết gặp khó khi xác thực sinh trắc học do các giao dịch bị chậm và gặp nhiều lỗi như không thể giao dịch hay không thể đăng ký dữ liệu.
Mạo danh Shark Tank Việt Nam để lừa đảo
Một số đối tượng có hành vi giả mạo Shark Tank Việt Nam, sử dụng hình ảnh nhà đầu tư của chương trình để chiếm đoạt tài sản.
Mất cả ngày chưa thể cập nhật sinh trắc học để chuyển tiền online
Nhiều khách hàng phải ra quầy giao dịch để cập nhật sinh trắc học và cho biết khá đơn giản, nhưng cũng có khách hàng phải mất cả ngày mà vẫn chưa thể xác thực được khuôn mặt.
Ứng dụng VPBank gặp lỗi, đã khắc phục hoàn toàn
Chiều tối ngày 27/6, nhiều khách hàng VPBank cho biết không thể giao dịch được trên ứng dụng VPBank NEO, thậm chí nhận được tin nhắn thông báo có khoản nợ xấu cần thanh toán.
Tá hỏa mất tiền vì đặt nhầm resort 'ảo' tại Sóc Sơn
Nhiều du khách phản ánh họ bị mất tiền khi đặt phòng tại fanpage giả mạo một khu nghỉ ở Sóc Sơn (Hà Nội). Fanpage này hoạt động rất tinh vi, chuyên nghiệp nên mọi người chủ quan.
PVcomBank tiên phong triển khai thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, PVcomBank đã triển khai nhiều giải pháp hiện đại trên nền tảng số, mang lại tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Cựu nhân viên Toyota lĩnh 14 năm tù
Bị cáo Mạc Xuân Minh khi được được phân công tư vấn bán xe tại các Showroom Toyota, đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt hơn 1,4 tỷ đồng của ba khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô.
Với những người trẻ phải vật lộn để dọn dẹp các bài đăng, hình ảnh xấu hổ hay thông tin cá nhân đăng trên mạng trong quá khứ, "Dịch vụ tẩy xóa" xuất hiện như một cứu tinh.
Nhiều bị hại không trình báo vụ cựu PGĐ ngân hàng lừa hơn 2.700 tỷ
Cựu phó giám đốc (PGĐ) Ngân hàng Eximbank chi nhánh Ba Đình (Hà Nội) lừa đảo chiếm đoạt hơn 2.705 tỷ đồng của khoảng 100 người, nhưng cơ quan điều tra mới xác định được 46 bị hại.
Sếp Agribank: Sẽ bán vàng miếng đến khi đạt mục tiêu
Lãnh đạo Agribank cho rằng người dân không cần ôm tâm lý phải mua bằng được vàng miếng vào ngày đầu vì các ngân hàng sẽ bán tới khi đạt được mục tiêu bình ổn thị trường.
Tranh thủ mua vàng 'bình ổn giá' để lấy vợ
Chiều 3/6 là ngày đầu tiên 4 ngân hàng quốc doanh và SJC mở bán vàng miếng bình ổn giá, một chi nhánh ngân hàng cho biết đã bán hết 150 lượng vàng chỉ sau hơn 1 giờ giao dịch.
Một loạt ngân hàng vừa tăng phí SMS Banking
Từ 1/6, nhiều ngân hàng đã thay đổi chính sách thu phí thông báo biến động số dư qua SMS. Trong đó, "ông lớn" Agribank có mức thu phí mới là 13.200 đồng/tháng (chưa bao gồm VAT).
Vietcombank, VietinBank công bố địa điểm bán vàng miếng
Vietcombank và VietinBank sẽ triển khai bán vàng miếng SJC từ ngày 3/6, trước mắt là tại một số chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM.
Tính năng mới của ngân hàng số NCB iziMobile ghi điểm với người dùng
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
Kiếm 30 triệu đồng sau mùa quyết toán thuế TNCN
Khi nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội sử dụng dịch vụ quyết toán thuế TNCN hộ, những cá nhân hỗ trợ khai thuế hưởng lợi trong mùa cao điểm.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.
Tổng giám đốc MSB: Khách gửi tiền được đảm bảo quyền lợi hợp pháp
Lãnh đạo MSB khẳng định khách hàng tham gia dịch vụ tiền gửi được đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp, đồng thời cho biết ngân hàng đặt kế hoạch lợi nhuận cao kỷ lục năm nay.