Khách hàng cá nhân của NCB có thể đăng nhập ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, tạo nickname cho tài khoản thanh toán, thay thế số tài khoản thông thường để chuyển và nhận tiền trên kênh ngân hàng số.
Tạm biệt số tài khoản khô khan, khó nhớ
Tính năng mới cho phép khách hàng tùy ý sáng tạo tên cho tài khoản đã có bằng dãy ký tự theo sở thích, ngày sinh hay bất kỳ biệt danh, tên gọi nào. Người dùng chỉ cần lưu ý chọn nickname cho tài khoản phù hợp với thuần phong mỹ tục, độ dài 6-20 ký tự, bao gồm cả chữ và số (ký tự đầu tiên là chữ) và không trùng với các tên đã tồn tại trước đó.
Người dùng không chỉ dễ dàng tạo một tài khoản dễ nhớ, dễ chia sẻ mà còn thỏa sức thể hiện dấu ấn cá nhân, tạo ấn tượng với bạn bè, đối tác khi giao dịch. Thông tin tài khoản cũng trở nên ngắn gọn, thuận tiện hơn cho cả người nhận và người chuyển tiền.
Khách hàng NCB có thể sở hữu ngay tài khoản nickname “độc nhất vô nhị” trên ứng dụng NCB iziMobile. |
Ngoài ra, khách hàng cá nhân là hộ kinh doanh, chủ cửa hàng cũng có thể ứng dụng tính năng này để tạo tài khoản theo tên cửa hàng, vừa nâng cao uy tín, tăng nhận diện thương hiệu, vừa tránh được rủi ro khách hàng nhập sai thông tin thanh toán.
Đăng ký dễ dàng, tự do thể hiện cá tính
Để sở hữu tên tài khoản được cá nhân hóa, chủ tài khoản cần thực hiện một vài thao tác đơn giản: Đăng nhập vào ứng dụng NCB iziMobile, vào mục "Cá nhân", chọn "Nickname tài khoản", nhập nickname yêu thích và xác nhận.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể sử dụng ngay tên tài khoản mới để nhận tiền thay cho số tài khoản truyền thống. Nhờ vậy, người dùng thuận tiện hơn trong giao dịch ngân hàng, không còn phải ghi nhớ dãy số tài khoản và tránh nhầm lẫn vì nhập sai số tài khoản.
Tính năng thú vị này được NCB cung cấp miễn phí cho khách hàng sử dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Trong trường hợp muốn thay đổi hoặc xóa nickname để dùng tài khoản thanh toán thông thường, người dùng có thể tùy chỉnh nhanh chóng, linh hoạt ngay trên ứng dụng, không cần đến trực tiếp ngân hàng hay thanh toán bất kỳ khoản phí nào.
Đây là một trong những tính năng ưu việt được NCB đưa ra thị trường trong thời gian gần đây nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong các giao dịch tài chính.
Trước đó, NCB iziMobile ghi điểm với người dùng qua nhiều tính năng nổi bật như chia sẻ báo có hữu ích với chủ cửa hàng, rút tiền mặt trên ATM bằng ứng dụng NCB iziMobile không cần thẻ vật lý, thanh toán hóa đơn bằng thẻ tín dụng, mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng NCB iziMobile trong 1 phút và thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công…
Các sản phẩm, dịch vụ của NCB được triển khai dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. |
Ngoài ra, NCB còn liên tục tri ân khách hàng sử dụng ngân hàng số với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, vào ngày 10 hàng tháng (từ nay đến tháng 9), khách hàng thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng qua ứng dụng NCB iziMobile sẽ được hoàn 20% (tối đa 50.000 đồng). Ưu đãi áp dụng cho khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tháng liền trước kỳ thanh toán ít nhất 1 triệu đồng. Mỗi khách hàng được áp dụng mã ưu đãi 1 lần/tháng và tối đa 6 lần/cả chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, thể lệ chương trình và các ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể tham khảo website NCB, liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc hotline 02838216216-18006166.