Vua Nệm triển khai chiến dịch độc đáo trước thềm sinh nhật thứ 15
Trên mạng xã hội, loạt bài đăng với hashtag #LamconglaiVietNam khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”, tranh luận sôi nổi để tìm ra đáp án.
744 kết quả phù hợp
Vua Nệm triển khai chiến dịch độc đáo trước thềm sinh nhật thứ 15
Trên mạng xã hội, loạt bài đăng với hashtag #LamconglaiVietNam khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”, tranh luận sôi nổi để tìm ra đáp án.
Bùi Công Nam ra MV mới, cùng Kiến Guru truyền tải thông điệp học tập
MV “Niềm cảm hứng tuyệt vời” ra mắt ngày 11/7. Qua sự kết hợp giữa ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam và Kiến Guru, MV truyền tải thông điệp về niềm cảm hứng trong học tập.
Isaac, Liên Bỉnh Phát và nhóm bạn hội ngộ tại chuyến xe chở tích cực
Bộ tứ Isaac, Liên Bỉnh Phát, MLee, Jun Phạm đã có buổi chiều ý nghĩa tại sự kiện "Chuyến xe chuyên chở tích cực" do nhãn hàng Berocca Performance Mango thực hiện.
Phản ứng thế nào trước thông tin về một vụ hiếp dâm
Sự sợ hãi và thiếu cảm thông tạo nên thái độ đổ lỗi. Quy kết trách nhiệm cho nạn nhân đem lại cảm giác an toàn cho người ngoài cuộc nhưng lại củng cố văn hóa hiếp dâm nguy hại.
Hành trình đi dọc Việt Nam trồng cây xanh
Với thông điệp "Nếu yêu Việt Nam, hãy yêu môi trường", hai bạn trẻ đã kết hợp chuyến đi du lịch của mình để làm điều ý nghĩa cho vùng đất mà họ tới.
Đâu là hình mẫu cho một gia đình vẹn tròn?
Ở xã hội coi trọng văn hóa truyền thống như Việt Nam, gia đình cần đủ “rường cột là bố mẹ, tương lai là con cái”, nhưng đạo lý truyền kiếp này dần có thêm mảng màu đa sắc.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
PUBG Mobile VN giới thiệu chiến lược 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'
PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.
Trung Sơn Pharma khởi động hành trình phủ xanh miền Tây
Khởi động bằng 5.000 cây phi lao tại Trà Vinh, hệ thống Trung Sơn Pharma lên kế hoạch tiếp tục hành trình phủ xanh các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Bikini, váy in những bộ phận nhạy cảm hiện được nhiều người nổi tiếng lăng xê. Nó khiến họ trông như không mặc đồ.
Nhức nhối thực trạng sách giả, sách lậu trên không gian mạng
Nhiều năm trước, sách lậu chỉ xuất hiện ở hình thức “in và bán lậu", nay các đơn vị xuất bản còn phải đối phó với hình thức lan truyền sách giả trên môi trường mạng.
Lễ khai mạc SEA Games 31 hoành tráng ra sao?
Lễ khai mạc SEA Games 31 được dàn dựng trên sân khấu rộng 7.000 m2 với sự tham gia của hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ, diễn viên và VĐV, mở màn lúc 20h tối nay (12/5) trên SVĐ Mỹ Đình.
Ca khúc cho những ai đang cảm thấy không ổn
Trong ca khúc nhạc phim "Hold My Hand", Lady Gaga kêu gọi người yêu nắm lấy tay mình để cùng nhau vượt qua mọi đau đớn.
HuyR ra mắt MV chủ đề 'anh thanh niên thời bình thường mới'
Sau 2 năm Covid-19, "anh thanh niên" năm nào sáng năm nghìn xôi, tối ba nghìn trà đá giờ ra sao? Câu trả lời có trong MV mới của HuyR.
Điểm nhấn thu hút giới thượng lưu của Hon Thom Paradise Island
Vẻ đẹp thiên nhiên trù phú được bồi đắp thêm bởi bàn tay con người đã kiến tạo nên siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc).
LG hợp tác với Bùi Công Nam ra mắt ‘giai điệu diệt khuẩn’
“Diệt khuẩn không khí chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy” là thông điệp chính trong ca khúc mới của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG.
Giới thiệu 3 xe mới, Yamaha tham vọng gì ở Việt Nam?
Janus và FreeGo phiên bản mới là 2 mẫu xe mới nhất được Yamaha Việt Nam giới thiệu, bên cạnh một mẫu xe điện.
Người Sri Lanka ăn tết bằng cách biểu tình đòi tổng thống từ chức
Các cuộc biểu tình tiếp tục lan rộng trong dịp năm mới truyền thống ở Sri Lanka. Người biểu tình đang yêu cầu Tổng thống Gotabaya Rajapaksa và các thân tín từ chức.
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Thêm 70.000 cây được trồng mới vì 'màn chắn xanh' Việt Nam
Qua chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”, thêm 70.000 cây keo lâu năm được trồng tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế, góp phần khôi phục rừng và tạo sinh kế.