Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua Nệm triển khai chiến dịch độc đáo trước thềm sinh nhật thứ 15

Trên mạng xã hội, loạt bài đăng với hashtag #LamconglaiVietNam khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”, tranh luận sôi nổi để tìm ra đáp án.

Team hóng hớt mạng xã hội những ngày gần đây được phen xôn xao khi nhiều page đăng tải hình ảnh với hashtag #LamconglaiVietNam. Nhiều người thắc mắc các page xưa nay đăng tải sự kiện hay chiến dịch đều rõ ràng, việc đưa ra hình ảnh “nửa vời” thế này khá bất ngờ.

Đáp án của hashtag bí ẩn

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là “chiêu” quảng cáo của một thẩm mỹ viện hay phòng tập gym nhằm thu hút người đăng ký. Có nhiều ý kiến trái chiều nhưng ít ai biết rằng hashtag #LamconglaiVietNam là chiến dịch ý nghĩa, nhân văn của Vua Nệm đánh dấu chặng đường “15 năm - 150 cửa hàng - Tháng vàng tri ân”.

Vua Nem,  thang vang tri an anh 1

Vua Nệm quảng bá chiến dịch “15 năm - 150 cửa hàng - Tháng vàng tri ân”.

Kỷ niệm mốc son 15 năm, Vua Nệm tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi độc quyền "Bông ép cần thay? Đổi cao su ngay!". Từ 15/8 đến 31/8, khách hàng có cơ hội đổi nệm bông ép cũ lấy nệm cao su kim cương Stella - dòng nệm cao cấp giúp cải thiện cột sống chắc khỏe - với ưu đãi giảm 50%, giá xấp xỉ 5 triệu đồng (giá gốc gần 10 triệu đồng). Vua Nệm sẽ xử lý, vận chuyển nệm cũ ngay tại nhà.

Vua Nem,  thang vang tri an anh 2

Chuỗi cửa hàng Vua Nệm có mặt trên toàn quốc.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi lần này có các dòng nệm đang được nhiều người tiêu dùng săn đón. Có thể kể đến nệm Gummi Classic sản xuất từ cao su thiên nhiên nguyên khối được giảm trực tiếp 1 triệu đồng, thời hạn bảo hành lên tới 15 năm cùng nhiều quà tặng kèm theo.

Người dùng cũng có thể chọn nệm cao su Liên Á Classic làm từ cao su thiên nhiên không chất tẩy màu, có độ đàn hồi cao, đang được khuyến mãi đồng giá gần 5,05 triệu đồng đối với mọi kích thước, thời hạn bảo hành tới 10 năm. Bên cạnh đó, còn có nhiều dòng nệm cao su khác được giảm giá như Dunlopillo World ECO, Gummi Latex 7zones hay Vạn Thành Segovia.

Đặc biệt, 1.500 chiếc nệm miễn phí sẽ được dành tặng khách hàng khi tới tham gia chương trình trải nghiệm nằm thử 150 giây tại Vua Nệm.

Bí quyết cho tấm lưng chữ S

Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, chiến dịch #LamconglaiVietNam còn gửi gắm thông điệp kêu gọi mọi người quan tâm nhiều hơn tới cơ thể, đặc biệt sức khỏe cột sống.

Việc nằm sai cách hay ngồi sai tư thế quá lâu có thể dẫn đến các bệnh lý cho cột sống, kể cả ở người trẻ. Vì vậy, chăm sóc cột sống hàng ngày là yếu tố quan trọng để lấy lại đường cong tự nhiên, vừa tạo tỷ lệ cơ thể hài hòa, vừa giúp bản thân dẻo dai, khỏe khoắn hơn.

Vua Nem,  thang vang tri an anh 3

Công dụng bảo vệ cột sống của nệm cao su kim cương Stella.

Bí quyết để cột sống khỏe, thuận theo đường cong tự nhiên là thay đổi thói quen sinh hoạt, đặc biệt là quan tâm nhiều hơn đến giấc ngủ. Một chiếc nệm tốt, phù hợp là yếu tố tiên quyết để mỗi người có giấc ngủ trọn vẹn.

Qua thử nghiệm, nệm cao su giúp nâng đỡ tối đa, giữ cho cột sống của người dùng trong trạng thái tự nhiên, tránh hiện tượng cong vẹo. Theo các chuyên gia, một trong những phương pháp hữu hiệu giúp nâng niu cột sống là sử dụng nệm từ cao su thiên nhiên.

Chiến dịch “Làm cong lại Việt Nam” do Vua Nệm khởi xướng như một lời nhắn nhủ: Dù làm nghề gì, công việc vất vả như thế nào đi nữa, bạn cũng xứng đáng tận hưởng giấc ngủ ngon và sở hữu tấm lưng khoẻ mạnh.

Để lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới khách hàng, nhân dịp 15 năm đồng hành cùng giấc ngủ mọi nhà, Vua Nệm mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn, là cơ hội để khách hàng bỏ nệm cũ, đổi nệm mới. Độc giả tham khảo chi tiết khuyến mãi tại https://t.vuanem.com/z.

Vua Nem,  thang vang tri an anh 4

Độc giả tìm hiểu thêm về Vua Nệm tại:

Website: vuanem.com

Gọi mua hàng: 18002092 (miễn phí cước)

Email: online@vuanem.com

Fanpage: facebook.com/vuanem.vn

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: vuanem.com/stores

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm