Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua Nệm đẩy mạnh thanh toán online với tính năng mua trước trả sau

Lựa chọn mua trước trả sau với Insta, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm nệm và chăn ga gối của Vua Nệm với mức thanh toán ban đầu chỉ 25% giá trị đơn hàng.

Ngày 26/4, lễ ký kết ba bên giữa nhãn hàng Vua Nệm và 2 đơn vị cung ứng giải pháp tài chính số là Amigo Fintech và Baokim diễn ra thành công. Theo hợp đồng này, Amigo Fintech là đơn vị cung cấp giải pháp mua hàng trả sau Insta, còn Baokim đóng vai trò là đơn vị triển khai tích hợp giải pháp này trên website thương mại, cũng như hệ thống hơn 120 cửa hàng hiện hữu.

Vua Nem anh 1

Đại diện Baokim, Vua Nệm và Amigo Fintech cùng ký vào bản hợp tác cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Với tính năng mua trước trả sau của Insta, người dùng được chia nhỏ số tiền phải trả thành 4 lần thanh toán mà không phải trả thêm lãi suất hay mất chi phí nào khác nếu thanh toán đúng hạn.

Ưu điểm của lựa chọn thanh toán qua Insta là thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh gọn, dễ dàng thực hiện online qua điện thoại, giấy tờ chỉ cần CCCD (hoặc CMND). Sau khoảng 10 giây thao tác, hồ sơ đã có thể được duyệt để khách hàng sở hữu sản phẩm ưng ý.

Chia sẻ về lần hợp tác này, ông Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc Amigo Fintech - cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực biến dịch vụ tín dụng thành dịch vụ thanh toán để người dùng có thể tiếp cận thanh toán gần như lập tức. Với sản phẩm trả góp mua trước trả sau, dịch vụ tài chính sẽ trở nên thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm mua hàng, giúp khách ra quyết định mua nhanh chóng và thanh toán tiện lợi hơn”.

Vua Nem anh 2

Lễ ký kết 3 bên giữa Baokim, Vua Nệm và Amigo Fintech.

Amigo Fintech hướng đến trở thành nhà cung ứng giải pháp mua trước trả sau hàng đầu Việt Nam, đem tiện nghi thanh toán đến với người tiêu dùng và các nhãn hàng trên cả nước. Đơn vị lựa chọn đồng hành cùng Baokim - công ty cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái thanh toán trung gian vượt trội, lấy khách hàng là trung tâm, giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận và sử dụng các giải pháp thanh toán toàn diện.

Ông Hoàng Thế Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) chia sẻ: “Trong năm qua, số lượng khách hàng là doanh nghiệp có trang bán hàng tích hợp thanh toán mua trước trả sau của Baokim tăng nhanh. Chúng tôi hợp tác với các công ty tài chính để hỗ trợ các phương thức trả góp mua trước trả sau, mang tới giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng”.

Việc tích hợp giải pháp thanh toán mới mua trước trả sau của Insta nằm trong định hướng xây dựng hành trình mua hàng “simplest" (tối giản) do Vua Nệm đề ra. Sáng kiến này được kỳ vọng nâng cao trải nghiệm mua sắm, góp phần đưa Vua Nệm hướng đến mục tiêu mở mới 500 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2023.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm