Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HuyR ra mắt MV chủ đề 'anh thanh niên thời bình thường mới'

Sau 2 năm Covid-19, "anh thanh niên" năm nào sáng năm nghìn xôi, tối ba nghìn trà đá giờ ra sao? Câu trả lời có trong MV mới của HuyR.

Sau hơn 2 năm bản hit Anh thanh niên của HuyR đạt trăm triệu lượt xem, chàng ca sĩ bất ngờ trở lại với một phiên bản khác lạ hoàn toàn, mang chủ đề “anh thanh niên thời bình thường mới”.

Vẫn là giai điệu quen thuộc, nhưng ca khúc được remake với phong cách sôi động và nội dung hài hước về một anh thanh niên phiên bản thời bình thường mới. Dí dỏm, vui tính vẫn như “anh thanh niên” năm nào, nhưng năm nay anh chàng dường như còn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Video - HuyR ra mắt MV 'Bình thường mới, tâm thế mới' MV tái hiện những tình huống vừa quen, vừa cười ra nước mắt trong bối cảnh bình thường mới.

Anh thanh niên ngày ấy luôn "on face để biết hết chuyện trên đời", "đăng cái status bình thường cũng phải gần nghìn like", nay còn chăm chỉ lên "Tóp Tóp". Cũng chính nhờ vậy, vũ điệu bình thường mới của HuyR đang trở thành xu hướng trên nền tảng này.

Trào lưu biến hình thay đổi từ quyến rũ, lên đồ "cool ngầu" được chuyển hướng sang vẻ ngoài sporty khỏe khoắn. Kết hợp với điệu nhảy vui vẻ đầy năng lượng, các hot TikToker đang rủ nhau thực hiện các màn dance cover vũ điệu bình thường mới của anh chàng HuyR.

MV truyền tải tinh thần tích cực cùng thông điệp ý nghĩa: Khuyến khích cộng đồng cùng vui vẻ sống lạc quan, bổ sung dinh dưỡng, chăm tập thể thao để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, từ đó đón nhận những điều tích cực mới trong cuộc sống. Đó cũng chính là lý do giúp MV lan tỏa nhanh chóng, vũ điệu bình thường mới cũng được nhiều hot TikToker cover.

MV này của HuyR nằm trong chiến dịch “Bình thường mới - Tâm thế mới” được đồng hành bởi nhãn hàng Sữa uống lên men Yakult.

Là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe đường ruột và giúp tăng sức đề kháng, thông qua chiến dịch này, Yakult Việt Nam muốn truyền tải tới mọi người thông điệp: Bình thường mới chính là hiện tại mới mà chúng ta đang cùng nhau bước vào. Thích nghi chính là để cơ hội để thay đổi tốt hơn. Chỉ có chuẩn bị cho mình một tâm thế mới với sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, mỗi cá nhân mới có được sức bật cho sự phát triển mới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm