Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm giản dị trong chuyến thăm nhà máy sữa uống lên men Nhật Bản

Xuất hiện tại trụ sở Nhà máy Sản xuất sữa uống lên men Yakult, Mỹ Tâm thu hút mọi ánh nhìn trong bộ suit màu hồng giản dị và thanh lịch.

Chiều 5/3, Mỹ Tâm có chuyến ghé thăm nhà máy sản xuất sữa uống lên men Yakult theo lời mời của ban lãnh đạo nhà máy. Mỹ Tâm xuất hiện trong bộ suit màu hồng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng.

Sự có mặt của Mỹ Tâm nằm trong khuôn khổ chương trình tham quan nhà máy Yakult tổ chức cho các đối tác, khách hàng cũng như cán bộ y tế, bác sĩ tại khu vực TP.HCM.

Yakult anh 1
Mỹ Tâm chụp ảnh cùng ban lãnh đạo và nhân viên Yakult trong buổi tham quan.

Chuyến thăm này là dịp để khách mời tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa uống lên men Yakult, một trong những loại thức uống được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Một vòng tham quan nhà máy, qua từng khâu vận hành, các khách mời không khỏi bất ngờ về quy trình tiêu chuẩn để tạo ra những chai sữa uống lên men.

Yakult anh 2
Khách mời có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất sữa uống lên men Yakult.

Nhắc về cơ duyên với thương hiệu sữa uống lên men hàng đầu Nhật Bản, Mỹ Tâm chia sẻ: “Yakult mang lại cho tôi cảm xúc chân thành, gần gũi và ấm cúng. Tôi cảm nhận được tình cảm và mục đích tốt đẹp của thương hiệu sữa uống lên men Nhật Bản này mang lại cho cộng đồng. Đó là điều không phải ai cũng làm được”.

Trong khuôn khổ chuyến tham quan, Mỹ Tâm cũng giao lưu các khách mời. Theo đó, cô hé lộ mình có thể trở lại với dự án điện ảnh trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn khuấy động không khí sự kiện với giọng ca nội lực, tình cảm qua ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh đầu tay của cô - “Nơi mình dừng chân”. Mỹ Tâm còn dành tặng 10 album Tâm 9 cho 10 khách mời may mắn tham dự sự kiện.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm