Tài xế công nghệ tình nguyện vận chuyển mẫu phẩm y tế
Hỗ trợ hoạt động y tế trên địa bàn thủ đô, Be Group phối hợp Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế thành lập đội xe phản ứng nhanh.
16 kết quả phù hợp
Hỗ trợ hoạt động y tế trên địa bàn thủ đô, Be Group phối hợp Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế thành lập đội xe phản ứng nhanh.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Dù quan điểm, lối sống của thế hệ 10X và “hội bô lão” 8X, 9X đời đầu có khác nhau tới đâu, có lẽ Tây Du Ký sẽ là điểm chung hiếm hoi khi nhắc về tuổi thơ mà chẳng cần tranh cãi.
Không chỉ 2 lần đoạt giải thưởng "Tay lái vàng" mà ông Tuấn Anh còn giúp công an phá nhiều vụ trộm cắp tại các bến xe buýt.
CR-V là sản phẩm thứ hai sau Honda Civic được Honda Việt Nam giới thiệu sau khi chính thức gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8/2006.