Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu mốc một năm cùng CR-V Fun Tour 2014

CR-V là sản phẩm thứ hai sau Honda Civic được Honda Việt Nam giới thiệu sau khi chính thức gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8/2006.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam cuối năm 2008, và tiếp nối với phiên bản mới vào tháng 3/2013, sở hữu những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ, mẫu xe CR-V đã ngay lập tức hâm nóng thị trường trong nước và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. 

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đã khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt, với gần 2.200 xe bán ra năm 2013, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012. 

Đặc biệt, chỉ riêng 2 tháng đầu năm 2014, đã có hơn 460 chiếc Honda CR-V được khách hàng tin tưởng chọn lựa, khẳng định vị thế dẫn đầu của Honda CR-V trong phân khúc SUV 5 chỗ trong 2 tháng đầu năm.




Nhằm mang lại những trải nghiệm sau tay lái chân thực, sống động và những khám phá thú vị nhưng cũng không kém phần bất ngờ về Honda CR-V, ngày 29/3, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình CR-V Fun Tour 2014 với sự tham gia của đại diện khách hàng đang sở hữu xe Honda CR-V. 

Đây là chương trình ý nghĩa sau tròn một năm CR-V thế hệ mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là dịp để Honda Việt Nam tri ân khách hàng và là cơ hội để các thành viên cùng trải nghiệm những tính năng tiên tiến của xe.

Các tay lái tham gia vào hành trình khám phá CR-V Fun Tour đã đồng hành cùng 2 phiên bản hiện tại của CR-V là 2.0L và 2.4L, để cùng trải nghiệm niềm vui cầm lái mang lại nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và không gian lái hoàn hảo, thư giãn trên quãng đường dài gần 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải - Vĩnh Phúc. 

Tại điểm dừng chân là Flamingo Đại Lải resort, trong khung cảnh thiên nhiên bao la với ngút ngàn cây xanh cùng hồ sinh thái hoang sơ, các thành viên đã cùng nhau khám phá các tính năng vượt trội của Honda CR-V mà có thể bản thân chưa từng được kiểm nghiệm thông qua các trò chơi tương tác thú vị.



Đầu tiên là màn hỏi đáp thử thách hiểu biết về các sản phẩm ô tô của Honda Việt Nam và mẫu xe CR-V thế hệ mới. Phần thi này đã khiến ban tổ chức không khỏi bất ngờ khi các thành viên tham dự, kể cả các thành viên nhí đều đưa ra câu trả lời  chính xác, thể hiện sự am hiểu sâu sắc và niềm đam mê dành cho các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda. 

Sau đó, tất cả cùng hào hứng tham gia vào trò chơi Lên xe nào để thử thách sức chứa của Honda CR-V. Kết quả đã khiến các thành viên vô cùng hào hứng và thêm một lần nữa bị chinh phục bởi sức chứa của chiếc SUV thế hệ mới: 16 người lớn có thể góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có một người và xe hoàn toàn đóng kín. Nếu như các trò chơi tập thể mang lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các thành viên thì ở các trò chơi tương tác với xe, các thành viên lại được dịp phô diễn tài năng lái xe điêu luyện với sự hỗ trợ đắc lực trong mọi tình huống của nhân vật chính - Honda CR-V. 

Đó là Tay lái vàng để chinh phục thử thách bằng kỹ thuật lái của bản thân; là Thăng bằng để thử thách sự vận hành mượt mà và êm ái của chiếc SUV thế hệ mới…

Kết thúc một hành trình ấn tượng với những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Honda CR-V, những người tham dự đã có cho riêng mình những cảm nhận và trải nghiệm thuyết phục về các tính năng hoàn hảo mà Honda CR-V mang lại.

Anh Trần Phong - khách hàng cho biết: "CR-V không phải là chiếc xe đầu tiên mà tôi mua. Tôi quyết định đổi sang mẫu này vì xe sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình. Điểm tôi thích ở CR-V là sự êm ái và tiện lợi. Phải nói thật đây là chiếc xe rất tuyệt vời. Chương trình CR-V Fun Tour ngày hôm nay đã mang lại cho chúng tôi những trải nghiệm rất thú vị cùng Honda CR-V. Hi vọng trong tương lai, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục có những chương trình tương tác bổ ích và hấp dẫn như thế này dành cho các khách hàng".

Ông Tomohiro Maruno - Giám đốc điều hành khối bán hàng ô tô - công ty Honda Việt Nam chia sẻ: "Sở hữu thiết kế thể thao hiện đại và nhiều tính năng hữu ích và tiện dụng, CR-V mới đã được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Chương trình CR-V Fun Tour Honda Việt Nam tổ chức là dấu mốc nhìn lại một năm rất thành công của Honda CR-V kể từ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, và chương trình này cũng chính là sự tri ân Honda Việt Nam dành tặng các khách hàng thân thiết. Chúng tôi hy vọng rằng CR-V mới sẽ tiếp tục dành được sự yêu mến của khách hàng và ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam".

Tư liệu: Honda

Honda City sap ra mat o Viet Nam hinh anh

Honda City sắp ra mắt ở Việt Nam

0

Mẫu sedan cạnh tranh cùng Toyota Vios đang được các đại lý Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng trước khi chính thức trình làng, dự kiến giữa tháng 6 tới.

Cong nghe vuot troi va tiet kiem nhien lieu cua Honda hinh anh

Công nghệ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu của Honda

0

Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Honda Challenge 2013” - “Thử thách cùng Honda” lần thứ 3 tại Việt Nam với sự tham gia của đại diện khách hàng sở hữu xe Honda City và Honda CR-V 2013 cùng các nhà báo đại diện cho những đơn vị báo chí hàng đầu về ô tô tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm