Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
313 kết quả phù hợp
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Người 'tiên tri' chính xác về tiền đạo vô danh đang khuynh đảo La Liga
Kho dữ liệu của tựa game Football Manager một lần nữa thể hiện khả năng đáng kinh ngạc khi đánh giá chính xác Artem Dovbyk, chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga.
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Mỹ, Canada thu hồi hơn 8 triệu túi nước giặt Tide, Ariel
P&G buộc phải thu hồi hơn 8 triệu túi nước giặt mang nhãn hiệu Tide, Gain, Ace và Ariel được bán ở Mỹ và Canada do lỗi ở khâu bao bì có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
Wi-Fi công cộng có kém an toàn?
Mạng Wi-Fi công cộng có thể chèn quảng cáo hay yêu cầu nhập thông tin để kết nối, song nguy cơ người dùng bị đánh cắp dữ liệu là không cao.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Mua túi tote về bán lại với giá cao gấp 40 lần
Những chiếc túi tote bằng vải canvas của Trader Joe’s vốn có giá 2,99 USD/túi nay được bán với giá 500 USD/4 túi trên eBay, cao gấp 40 lần giá gốc.
Đừng tin quảng cáo 'tuyển dụng không cần bằng' của các công ty
Dù đã bỏ phần yêu cầu bằng cấp khỏi thông báo tuyển dụng, các công ty vẫn ưu tiên những ứng viên có bằng đại học trở lên.
Mạng xã hội khiến trẻ em tiếp xúc với nhiều sách người lớn
Các nhà xuất bản và phụ huynh đang lo ngại mạng xã hội đang để trẻ em dễ dàng tiếp cận với khối lượng lớn sách dành cho người trưởng thành, theo The Guardian.
Cô gái trộm 65 ly giữ nhiệt vì cơn sốt Stanley ở Mỹ
Cô gái 23 tuổi ở Sacramento, California bị cáo buộc đã đánh cắp hàng chục ly và bình giữ nhiệt Stanley trị giá 2.500 USD, theo CNN.
Cuộc sống tuổi 82 của người thầy dạy tiếng Anh nổi tiếng VTV một thời
Theo thầy Nguyễn Quốc Hùng, các bé nên tập trung học giỏi tiếng Việt, tích lũy kiến thức chung làm nên tảng trước khi học các ngôn ngữ khác.
James Gunn tiết lộ bộ truyện tranh yêu thích năm 2023
Đạo diễn nổi tiếng James Gunn là cha đẻ của nhiều bộ phim siêu anh hùng bom tấn. Ngoài điện ảnh, ông cũng yêu thích đối với lĩnh vực truyện tranh.
Thách thức chưa từng có tại Apple
Trước khi lệnh cấm nhập khẩu Apple Watch tại Mỹ có hiệu lực, Táo khuyết đang lên kế hoạch "giải cứu" mảng kinh doanh trị giá 17 tỷ USD với hy vọng kết thúc tranh chấp.
Manga có thể là tương lai của Marvel, DC
Trong thời gian tới, manga có thể là mảng đề tài màu mỡ cho nhiều nhà xuất bản truyện tranh siêu anh hùng vốn đang bão hòa về doanh thu.
Sốt cà chua mới của Pepsi được bán giới hạn tại 4 sân vận động ở Mỹ. Sự kết hợp mới mẻ nhận được đánh giá cao của các chuyên gia ẩm thực.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.