Các hãng bay Việt đặt cược tham vọng sau dịch Covid-19
Thay vì chọn cách tiếp cận thận trọng cho phương án trở lại sau dịch Covid-19, các hãng hàng không Việt Nam đang đặt cược vào thị trường phục hồi nhanh.
66 kết quả phù hợp
Thay vì chọn cách tiếp cận thận trọng cho phương án trở lại sau dịch Covid-19, các hãng hàng không Việt Nam đang đặt cược vào thị trường phục hồi nhanh.
Trong khi lãnh đạo của Bamboo Airways từng nhiều lần khẳng định sẽ sớm bay thẳng tới Mỹ vào cuối 2020, đầu 2021, đại diện Cục Hàng không lại cho rằng bay Mỹ là không đơn giản.
Sau khi công bố sẽ nhận chiếc 787-9 đầu tiên cuối tháng 12, hãng bay của tỷ phú Trịnh Văn Quyết khẳng định sớm bay đường dài đến Đức, Séc, Mỹ và lấy chứng chỉ 5 sao từ Skytrax.
Cả 2 hãng bay của các tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo và Trịnh Văn Quyết đều công bố dự định bay thẳng Australia vào quý II/2020, cạnh tranh trực tiếp Vietnam Airlines.
Các hãng hàng không Việt Nam đang liên tục mở thêm các đường bay quốc tế trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa bão hòa, nghẽn cổ chai vì hạ tầng.
Theo quy định mới, từ ngày 1/1/2020, các hãng không được thuê máy bay có tuổi quá 10 năm tính từ ngày xuất xưởng đến thời điểm nhập khẩu vào Việt Nam.
Với lý do "ngoài tầm của cục”, Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM kiến nghị Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế chỉ đạo vụ truy thu thuế Unilever, Sabeco.
Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam (Unilever) vừa có công văn gửi Thủ tướng kiến nghị gỡ khó cho tình huống bị "dọa" truy thu thuế lên tới 575 tỷ đồng.
Chuyên gia hàng không Nguyễn Thiện Tống cho rằng Bamboo Airways chỉ nên tập trung vào các sân bay quốc tế nội tại rồi nối chuyến nội địa hơn là đưa khách quốc tế đến sân bay nhỏ.
Ngày 12/11, Bộ GTVT đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, đồng nghĩa hãng bay của tỷ phú Trịnh Văn Quyết hoàn tất thủ tục pháp lý để cất cánh.
Trang FourFourTwo mới đây đã xếp tiền đạo của tuyển Việt Nam và danh sách 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018 tới đây.
Khẳng định sẽ cất cánh vào 10/10 nhưng tới tháng 11 Bamboo Airways, hãng hàng không đang chờ cấp phép của ông Trịnh Văn Quyết, mới nhận 2 chiếc máy bay đi thuê đầu tiên.
Sau mười năm, bức tranh người giàu Việt đã có nhiều thay đổi cả về tên tuổi lẫn tài sản sở hữu. Thị trường cũng đã quen với việc gọi tên các tỷ phú USD giàu có.
Trong ngày hôm nay (2/4), khi thị trường chứng khoán Việt Nam vượt đỉnh lịch sử hơn 20 năm, nhiều đại gia đã thu về hàng nghìn tỷ đồng.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện tạp chí Forbes châu Á giải thích lý do ông Trịnh Văn Quyết và ông Nguyễn Đăng Quang đã không xuất hiện trong danh sách tỷ phú USD năm 2018.
Ngoài tiền mặt, vàng bạc, bất động sản… lượng tài sản đến từ cổ phiếu trên sàn chứng khoán chính là khoản đóng góp phần lớn vào tài sản ròng của các tỷ phú USD Việt Nam.
Có tài sản cổ phiếu 2,6 tỷ USD nhưng cả Forbes và Bloomberg chưa bao giờ đưa ông Trịnh Văn Quyết vào danh sách tỷ phú. Ông Quyết nói không hề quan tâm đến thứ bậc của mình.
Tuy chỉ giành ngôi á quân châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn vẫn được không ít doanh nghiệp tặng thưởng để khích lệ tinh thần thi đấu và thành tích lịch sử.
Dù đã có nhiều đơn đặt hàng mua máy bay giá trị lớn trong những năm qua, các hãng hàng không Việt vẫn mạnh tay mua sắm trong năm 2017.
Ngoài 2 tỷ phú đôla, nhiều đại gia Việt khác cũng có khối tài sản tăng cả nghìn tỷ đồng chỉ trong chưa đầy 12 tháng.