Phi công Vietnam Airlines được tăng lương sớm
Trong bối cảnh "chảy máu" nhân sự, Vietnam Airlines tăng lương phi công đội bay Boeing 787 và Airbus A350 từ ngày 1/9 thay vì đợi đến tháng 6/2020 như lộ trình. Mức tăng là 22%.
966 kết quả phù hợp
Phi công Vietnam Airlines được tăng lương sớm
Trong bối cảnh "chảy máu" nhân sự, Vietnam Airlines tăng lương phi công đội bay Boeing 787 và Airbus A350 từ ngày 1/9 thay vì đợi đến tháng 6/2020 như lộ trình. Mức tăng là 22%.
Thu hơn 3.400 tỷ đồng từ điều hành bay trong 9 tháng đầu năm
Theo ghi nhận của Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM), doanh nghiệp này thu tổng cộng 3.441 tỷ đồng từ hoạt động điều hành bay trên vùng trời Việt Nam.
Hàng không thiếu chỗ đỗ máy bay
Do tính kinh tế, các hãng hàng không lớn nhỏ của Việt Nam đều chọn đỗ máy bay qua đêm tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Các hãng muốn mua thêm máy bay, nhưng chỗ đỗ đã cạn.
Cục Hàng không nói gì về đề nghị đổi bánh kẹo lấy máy bay ở Nội Bài?
Hiện có nhiều đơn vị đề xuất được mua, đổi chiếc máy bay Boeing 727-200 bỏ quên ở sân bay Nội Bài, nhưng hiện chưa có cơ sở để Cục Hàng không có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Đề nghị đổi bánh kẹo, rượu, bia lấy máy bay bỏ quên 12 năm ở Nội Bài
Một doanh nghiệp gửi công văn đến Cục Hàng không đề nghị đổi hàng hóa như bánh kẹo, rượu, bia lấy chiếc máy bay Boeing bị bỏ quên 12 năm tại Nội Bài.
Cựu tổng thống Pháp Jacques Chirac qua đời ở tuổi 86
Cựu tổng thống Jacques Chirac, người giữ chức tổng thống Pháp trong hai nhiệm kỳ từ năm 1995, vừa qua đời ở tuổi 86.
Cần bao nhiêu tiền để học nghề phi công ở Việt Nam?
Lương khởi điểm hấp dẫn, nhu cầu lớn thế nhưng việc tuyển dụng phi công ở Việt Nam vẫn không dễ dàng. Một phần lý do nằm ở mức chi phí đào tạo đắt đỏ, không dưới 4 tỷ đồng.
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đón làn sóng đầu tư mới
Tìm được hướng đi đúng đắn và tích cực phát huy tiềm năng, BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận đang dần trở thành “điểm nóng”, đặc biệt khu vực Phan Thiết với nhiều lợi thế hút nhà đầu tư.
Hãng nào đang có nhiều máy bay trên 10 tuổi nhất
Trong các hãng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines đang dẫn đầu về lượng máy bay trên 10 năm tuổi. Với Bamboo Airways, loại máy bay này đang chiếm tỷ trọng lớn nhất.
Hai doanh nghiệp dịch vụ mặt đất Vietjet muốn thôi dùng đang ra sao?
Vietjet Air đề nghị ngừng sử dụng dịch vụ của HGS và SAGS để được tự lo khâu phục vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cam Ranh từ năm 2020.
Đứng thứ 6 thế giới, trục bay vàng TP.HCM - Hà Nội nhộn nhịp ra sao?
Là đường bay nhộn nhịp thứ 6 thế giới với gần 1.000 chuyến qua lại mỗi tuần, trục TP.HCM - Hà Nội là con gà đẻ trứng vàng của các hãng hàng không nhưng lại đang gặp quá tải.
Bộ trưởng GTVT: Đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất đã quá xuống cấp
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu nhanh chóng báo cáo Chính phủ về tình hình hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn tại đường băng của 2 sân bay lớn nhất cả nước.
Sở KHĐT Hà Nội xin ý kiến việc Vietnam Airlines mua 50 máy bay
Sở Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Hà Nội vừa gửi công văn xin ý kiến về dự án mua sắm máy bay mới trị giá khoảng 3,8 tỷ USD của Vietnam Airlines.
Đại gia giàu và thông minh nhất Hong Kong 'né' biểu tình như thế nào
Trong khi các đại gia địa ốc Hong Kong lao đao vì biểu tình, tỷ phú Lý Gia Thành - người giàu nhất thành phố với tài sản 27,4 tỷ USD - không phải lo lắng quá nhiều.
Dành 5 tiếng mỗi đêm để sửa chữa, trám vá đường băng Nội Bài
Trong gần nửa tháng, đường băng sân bay Nội Bài sẽ được tu sửa liên tục vào ban đêm. Tuy nhiên, đây chỉ là đợt tu sửa thường kỳ, không giải quyết triệt để các hư hỏng.
Nữ công an gây rối tại Tân Sơn Nhất bị cấm bay 12 tháng
Cục Hàng không vừa ra quyết định cấm bay 12 tháng với hành khách Lê Thị Hiền sau hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Số phận buồn của chiếc máy bay bị bỏ quên 12 năm ở Nội Bài
Chiếc máy bay Boeing B727-200 mang số hiệu đăng ký XU-RKJ từng thuộc sở hữu của Hãng hàng không Royal Khmer Airlines.
Chưa biết xử lý thế nào tàu bay bị bỏ quên 12 năm ở Nội Bài
Sau 12 năm, ngành hàng không vẫn chưa thể chốt được phương án cuối cùng thanh lý chiếc Boeing 727-200 bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài.
'Diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/5'
Theo Tổng công ty Quản lý bay VN, do quá trình đô thị hóa, diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn 1/4 đến 1/5 so với trước, lại bị dân cư bao quanh, nên khó cải tạo, mở rộng.
Đường băng sân bay Nội Bài hư hỏng nặng
Sân bay Nội Bài cho hay việc sửa chữa hiện nay, tính chủ động không cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho hoạt động bay, thậm chí phải dừng khai thác bất cứ thời điểm nào.