Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đón làn sóng đầu tư mới

Tìm được hướng đi đúng đắn và tích cực phát huy tiềm năng, BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận đang dần trở thành “điểm nóng”, đặc biệt khu vực Phan Thiết với nhiều lợi thế hút nhà đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet anh 1NovaWorld Phan Thiet anh 2

Theo thống kê từ UBND TP Phan Thiết, lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây trong 6 tháng đầu năm đạt 2,35 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu ước đạt 5.400 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.

NovaWorld Phan Thiet anh 3

Phan Thiết là một trong những thành phố biển tạo ấn tượng mạnh trong danh sách điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Nơi đây có đường bờ biển dài và đẹp cùng hàng loạt cảnh quan thiên nhiên, điểm di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng như Tháp Chàm, làng chài Mũi Né, đồi cát bay, mũi Kê Gà, Bàu Trắng, Bàu Sen, Hòn Rơm, biển Cổ Thạch, lâu đài rượu vang RD, khu du lịch tắm bùn khoáng…

NovaWorld Phan Thiet anh 4

“Nhờ độ mặn của nước biển mà hải sản vùng Phan Thiết cũng đậm đà hơn nơi khác. Thong thả dạo bước hóng gió biển, lai rai mực khô và nhiều món hải sản tươi ngon… vừa ăn, vừa hỏi chuyện những người dân chân chất, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ”, một du khách chia sẻ.

Du khách đến Phan Thiết còn có thể tắm biển, check-in các địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh, trải mình trên những bờ cát trắng, khu đồi bay. Bên cạnh đó, thành phố biển mang đến các hoạt động thú vị như đi chân trần trên cát, đánh golf, đua môtô, đua xe địa hình, nhảy dù. Đặc biệt, những môn thể thao biển như nhảy dù, lướt ván diều, xem show nhạc nước… thành điểm nhấn níu chân du khách.

NovaWorld Phan Thiet anh 5

Trước sự tăng trưởng nhanh chóng về lượng khách du lịch, tỉnh Bình Thuận đang nỗ lực cùng các bộ ngành tập trung đầu tư một số công trình giao thông đối ngoại quan trọng trên địa bàn tỉnh. Điển hình, dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Thuận có tổng chiều dài 160 km với tổng mức đầu tư khoảng 39.650 tỷ đồng đang được chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ và công tác giải ngân vốn.

Hai cao tốc Nha Trang - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu giây nằm trong dự án cao tốc Bắc - Nam đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng được giải phóng mặt bằng gần 50%. Trong năm nay, Bình Thuận sẽ gấp rút bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư, dự kiến trong quý III hoặc quý IV năm 2020 sẽ khởi công.

NovaWorld Phan Thiet anh 6

Sân bay Phan Thiết có tổng vốn đầu tư đến hết năm 2020 khoảng 10.272 tỷ đồng; đến năm 2030 khoảng 332,5 tỷ đồng. Đối với hạng mục hàng không dân dụng, tỉnh đang triển khai các thủ tục đầu tư theo hình thức BOT. Sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, du khách từ TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng… đến Phan Thiết chỉ mất khoảng 30 phút. Du khách các tỉnh thành phía Bắc như Hà Hội, Hải Phòng… vào tới “thủ đô resort” cũng mất không quá 1,5 giờ bay.

Ngoài ra, các tuyến đường kết nối cũng đang được tỉnh đề nghị hỗ trợ ngân sách đầu tư để phát triển trọng điểm và cấp bách.

Với những lợi thế tích hợp, du lịch Bình Thuận được định hướng đến năm 2020 sẽ chiếm tỷ trọng cao, thu hút khoảng 7 triệu lượt khách. Trong đó, khách quốc tế khoảng 850.000 lượt. Trong tương lai gần, Bình Thuận được định hướng trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia và Mũi Né - Phan Thiết là khu du lịch cấp quốc gia.

NovaWorld Phan Thiet anh 7

Năm 2018, Phan Thiết đón 6 triệu khách du lịch. Với con số này, Phan Thiết cùng với Nha Trang, Đà Nẵng trở thành 3 thành phố biển có lượng khách du lịch đông đảo của Việt Nam. Có nhiều thế mạnh phát triển du lịch, tuy nhiên các sản phẩm du lịch còn khá đơn điệu. Cơ sở hạ tầng, lượng phòng khách sạn cao cấp, các tiện ích mang tầm quốc tế, hoạt động chưa đáp ứng nhu cầu vui chơi cho du khách.

Chính sự thiếu hụt sản phẩm cao cấp cùng với quyết tâm thúc đẩy du lịch của tỉnh Bình Thuận, đã tạo niềm tin và sức hút các nhà đầu tư đổ vốn vào khu vực này để phát triển loạt dự án tầm cỡ, tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ, tiện ích đi kèm.

NovaWorld Phan Thiet anh 8

Trong số dự án nghỉ dưỡng đang phát triển tại đây, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet với quy mô gần 1.000 ha mang nhiều lợi thế nổi trội. Điểm nhấn của dự án là dòng sản phẩm second home nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… hướng biển. Với loại hình “ngôi nhà thứ hai” này, chủ nhân vừa có thể sử dụng để phục vụ nhu cầu ở, nghỉ dưỡng, vừa cho thuê khi không sử dụng.

Đi kèm là cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Phan Thiết làm gia tăng giá trị đầu tư như: Trung tâm thể thao phức hợp khoảng 220 ha gồm cụm sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế đủ điều kiện để đăng ký tổ chức giải PGA Tour (Hội golf thủ chuyên nghiệp), cụm công viên chủ đề 25 ha, công viên thiếu nhi…

Cùng với đó, công viên bãi biển (bikini beach) quy mô khoảng 16 ha gồm nhiều tiện ích độc đáo như Ocean Lagoon (bãi biển chắn sóng), quảng trường sân khấu ngoài trời theo kiến trúc Colosseum, khu mua sắm ven biển... và những hoạt động thể thao mạo hiểm như lướt ván bay, trượt nước, khu bay kinh khí cầu...

NovaWorld Phan Thiet anh 9

Ngoài ra, khu phức hợp trung tâm thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí cho gia đình; loạt khách sạn 3-5 sao, khách sạn Boutique; khu resort, International Clinic - spa (trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế)... cũng giúp nâng tầm giá trị dự án.

Với các sản phẩm và chuỗi tiện ích cao cấp tại NovaWorld Phan Thiet, nhà phát triển Novaland kỳ vọng mang đến giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư, cũng như “ngôi nhà thứ 2” đầy trải nghiệm cho chủ nhân sở hữu sản phẩm.

Sở hữu Smart Second home hoàn thiện nội thất tại NovaWorld Phan Thiet chỉ từ 950 triệu đồng hoặc nhận gói cam kết thuê 2 năm đầu lợi nhuận 9%/năm.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 0938 221 226.



Giang Di Linh

Đồ hoạ: Ái Tân Luật

Bạn có thể quan tâm