Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Novaworld Phan Thiết - bước tiến mới trong BĐS nghỉ dưỡng của Novaland

Vùng đất Phan Thiết khó lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư là câu chuyện cũ của nhiều năm trước. Hiện vùng biển xinh đẹp này đã thay đổi với nhiều công trình hạ tầng cao cấp.

Phan Thiết là đô thị duyên hải cực Nam Trung Bộ, thuộc khu vực Nam Trung Bộ. Theo quy hoạch phát triển đến năm 2025, đây sẽ là đô thị cấp vùng Đông Nam Bộ. Diện tích tự nhiên là 206,45 km2, bờ biển trải dài 57,40 km. Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh như Giếng Tiên, đảo Phú Quý, Gành Son… nhưng so với các địa phương phát triển về du lịch biển, tốc độ phát triển của nơi này khá chậm.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vẫn “lép vế” hơn so với các khu vực khác là do chưa có sân bay. Thị trường này được dự báo sẽ bứt phá khi sân bay Phan Thiết với vốn 10.000 tỷ đồng được khai thác. Sân bay đi vào hoạt động sẽ rút ngắn quãng đường từ TP.HCM đến Phan Thiết.

Hơn nữa trong thời gian tới, hàng loạt dự án giao thông lớn bắt đầu triển khai. Trong đó phải kể đến là dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng vốn lên đến 18.000 tỷ đồng. Dự án này hoạt động sẽ rút ngắn quãng đường đi từ TP.HCM đến Phan Thiết chỉ còn 2 giờ lái xe.

Theo đó, UBND tỉnh Bình Thuận cũng điều chỉnh quy hoạch các khu vực ven biển gắn với phát triển du lịch. Điều này tạo sức bật cho phát triển kinh tế, xã hội.

Novaland anh 1
Bình Thuận có cơ hội “lột xác” khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động.

Novaworld là tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp (intergrated resort) đang thịnh hành trên thế giới. Đây cũng là một trong những thương hiệu sản phẩm nổi bật nhất của của Tập đoàn Novaland.

Mô hình tích hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí này có quy mô từ 100 ha trở lên, mang tầm vóc đô thị với nhiều hình thức lưu trú đa dạng như nhà phố tích hợp biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), những khu khách sạn, resort, nhà phố thương mại…, kèm các loại hình vui chơi giải trí đa dạng với nhiều mô hình công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân golf…

Novaworld Phan Thiết sở hữu bờ biển dài 7 km tự nhiên, tầm nhìn trải dài theo nhiều cao độ. Diện tích dự án gần 1.000 ha với hơn 1.000 tiện ích thể thao, giải trí, nghỉ dưỡng tích hợp như sân vận động có sức chứa 10.000 người; sân golf 36 lỗ được thiết kế bởi Greg Norman, trong đó 18 lỗ dành cho khách du lịch và 18 lỗ dành cho khách chuyên nghiệp.

Ngoài ra, tiện ích dự án còn có trung tâm huấn luyện thể thao ngoài trời, đặc quyền thượng lưu sân đỗ trực thăng, bến du thuyền 5 sao, công viên biển 16 ha với đa dạng trò chơi giải trí, petting zoo, khu phức hợp giải trí trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, world village, phố thương mại ẩm thực…

Novaland anh 2
Dự án Novaworld Phan Thiết.

Novaworld dự kiến đặt tên giai đoạn I trong dự án Novaworld Phan Thiết là Florida - The Ocean City với hàm ý các sản phẩm thuộc giai đoạn này sẽ mang phong cách Florida. Dự án sở hữu loại hình bất động sản đa năng gồm grand villa, villa, mini Villa, townhouse, shophouse, shoptel, hotel… với giá bán dự kiến từ 3,3 tỷ đồng đến 35 tỷ đồng. Với tiến độ thanh toán trong nhiều năm, khách hàng chỉ cần bỏ vốn chưa tới 500 triệu đồng đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Dự án Novaworld Phan Thiết

Hotline: 0911786999.

Website: novaworld-phanthiet.com; Email: quanlypkd@gmail.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm