Hiệu sách từ Âu sang Á qua trải nghiệm của bạn trẻ Việt
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
648 kết quả phù hợp
Hiệu sách từ Âu sang Á qua trải nghiệm của bạn trẻ Việt
Các nhà sách tại những nước phát triển đang dần thích nghi với việc thay đổi hành vi tiêu dùng của công chúng. Từ những thay đổi này, có thể thấy gì về nhà sách tại Việt Nam.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Những chia rẽ về tư tưởng trong chính nội bộ nước Đức khiến nhiệm vụ của "Die Mannschaft" tại Euro 2024 càng trở nên nặng nề.
Apple tiết lộ gì về Apple Intelligence
Mô hình AI mới của Apple sẽ tập trung hướng đến người dùng khi được tích hợp sẵn trong các ứng dụng hiện có của công ty và ưu tiên mức độ bảo mật.
Tổng giám đốc Yamaha Motor VN: 'Chúng tôi chọn khác biệt để đối đầu'
Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết để lấy lại thị phần, Yamaha chọn hướng đi khác biệt, theo đuổi các tiêu chí thể thao, đổi mới và thời trang.
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Loạt sedan đáng cân nhắc khi giảm phí trước bạ
Mazda3, Kia K3, Hyundai Accent hay Honda Accord đều là những cái tên đáng cân nhắc của từng phân khúc nếu đợt giảm phí trước bạ tháng sau được diễn ra.
Sáng bán cà phê, đêm pha cocktail, quán vẫn không lãi
Xuất hiện nhiều ở TP.HCM và Hà Nội, song mô hình kinh doanh "2 trong 1", gồm bán cà phê ban sáng và phục vụ đồ uống có cồn buổi tối, chưa chắc mang lại lợi nhuận cao.
Bao phủ nợ xấu giảm tại nhiều ngân hàng
Theo các chuyên gia, áp lực nợ xấu trong năm 2024 khiến các ngân hàng có thể mất 2-3 năm để trích lập đủ số dự phòng cần thiết.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Ngày càng nhiều người Việt mua nhà ở nước ngoài
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Gen Z dễ dàng quản lý xe máy với My Yamaha Motor App
Người dùng xe máy Yamaha hệ Gen Z không thể bỏ qua My Yamaha Motor App. Thông qua smartphone, ứng dụng giúp người dùng chăm sóc “xế cưng” dễ dàng và tiết kiệm.
VinFast VF 3 - thách thức hay cơ hội cho nhóm xe xăng cỡ nhỏ giá rẻ?
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Gần 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế tại TP.HCM
Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng triển lãm quốc tế này sẽ giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm với các nhà phân phối trong và ngoài nước.
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.