Bà Nà trở thành 'đại sân khấu' của chuỗi show diễn hoành tráng
Từ tháng 5, chuỗi show diễn nghệ thuật quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin, Crystal Ladies… sẽ đưa Bà Nà trở thành “kinh đô giải trí quốc tế”.
648 kết quả phù hợp
Bà Nà trở thành 'đại sân khấu' của chuỗi show diễn hoành tráng
Từ tháng 5, chuỗi show diễn nghệ thuật quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin, Crystal Ladies… sẽ đưa Bà Nà trở thành “kinh đô giải trí quốc tế”.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
VinFast VF 3 liệu có thể thay thế xe máy?
Với chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, VF 3 có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Robot tiệc tùng 'quẩy hết mình' tại đám cưới Mỹ
Sau tất cả nghi lễ thông thường trong đám cưới, bao gồm lời thề nguyện và điệu nhảy đầu tiên, một nhân vật lạ thường sẽ xuất hiện để chung vui cùng cô dâu - chú rể.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.
Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Giới trẻ TP.HCM đi chèo SUP tránh nóng dịp lễ 30/4-1/5
Thay vì du lịch xa, nhiều người lựa chọn ghé thăm tổ hợp cung cấp đa dạng dịch vụ như BBQ, chèo SUP để ngắm hoàng hôn, tận hưởng kì nghỉ lễ tại TP.HCM.
Bán hàng cho người quen, thử thách hay cơ hội?
Nhiều người thường ngại ngần khi bán hàng cho người quen. Nếu nhận được phản hồi không tốt, sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ. Đừng coi đây là một thử thách, hãy biến nó thành cơ hội.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Cảnh tượng bất ngờ trong canteen Thượng Hải
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.
Trong quý I/2024, Vingroup ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 1.335 tỷ đồng nhờ lãi từ thanh lý các khoản đầu tư tài chính và chuyển nhượng công ty con.
Ông Đỗ Quang Hiển kể lại thương vụ sáp nhập Habubank sau hơn 10 năm
Ông Đỗ Quang Hiển cho biết SHB là một trong những ngân hàng đầu tiên nhận sáp nhập một ngân hàng khác năm 2012 và đến nay cơ bản đã tái cấu trúc thành công.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.