Siêu thị Nhật tính chiêu chinh phục khách Việt
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
140 kết quả phù hợp
Siêu thị Nhật tính chiêu chinh phục khách Việt
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
Hàng Việt đừng sợ, bán lẻ không chỉ có siêu thị
Có nhiều quan ngại cho hàng Việt khi nhiều đại gia ngoại thâm nhập thị trường bán lẻ. Tuy nhiên bán lẻ không chỉ là kênh hiện đại mà vẫn còn nhiều kênh cho doanh nghiệp khai thác.
Nhà bán lẻ Nhật tính xây 20 trung tâm thương mại ở Việt Nam
Đại diện Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản cho biết, tập đoàn này có kế hoạch xây dựng khoảng 20 trung tâm thương mại Aeon mall tại Việt Nam.
Làm thế nào để hàng Việt vào được siêu thị ngoại?
Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.
Hàng nghìn đầu sách tại triển lãm sách tiếng Nhật
Lần đầu tiên ở TP HCM tổ chức một triển lãm sách tiếng Nhật với số lượng đầu sách phong phú 12.000 bản các loại.
Yêu cầu đại gia Thái Lan giải trình vụ mua lại Metro
Đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho hay, việc yêu cầu doanh nghiệp Thái giải trình về vụ thâu tóm siêu thị Metro chỉ là hoạt động bình thường.
Thương vụ thâu tóm Big C lộ diện tình tiết bất ngờ
Cuộc chiến thâu tóm Big C Việt Nam khép lại sau gần nửa năm khởi tranh. Kết cục cuối cùng mang lại tiếc nuối cho nhiều người nhưng cũng lộ diện nhiều bất ngờ.
Tỷ phú Thái Lan mua Zalora Việt Nam giá 10 triệu USD
Rocket Internet bán quyền kinh doanh Zalora Việt Nam và Thái Lan cho tập đoàn bán lẻ Central Group với giá 10 triệu USD mỗi mảng, Techcrunch đưa tin.
Ông chủ Dr Thanh muốn bán Tân Hiệp Phát cho nhà đầu tư ngoại
Theo Wall Street Journal, nếu thương vụ thành công, ông chủ Tân Hiệp Phát có thể thu về tới 2 tỷ USD.
Co.opmart có đủ lực để mua nổi Big C?
Việc chi cả tỷ USD để mua Big C có thể là quá sức với Saigon Co.op nhưng không loại trừ khả năng có thêm lực đỡ từ đối tác Singapore.
Nhật Bản mở chiến dịch lớn đưa hàng hóa vào Việt Nam
Nếu Thái Lan phủ rộng hàng của mình vào các đại siêu thị thì người Nhật lại lựa chọn cửa hàng tiện lợi để làm bàn đạp đưa hàng tiêu dùng vào thị trường Việt Nam.
Lotte lao vào cuộc đấu giá 1 tỷ USD để thâu tóm BigC
Ngày 10/3 là hết hạn đăng ký đấu giá hệ thống BigC Việt Nam, và hiện còn lại Lotte (Hàn Quốc), TCC Holding và Central Group nộp đơn xin tham gia cuộc đấu giá này.
Bán cổ phần cho Aeon, Fivimart, Citimart 'tự đánh mất mình'?
Câu hỏi này được Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú đặt ra khi nhớ lại bài học về những thương hiệu Việt nay chỉ còn là “vang bóng một thời”.
Hàng Thái, Nhật sẽ giết chết hàng Việt trong siêu thị?
Với việc "bán mình" của nhiều cái tên siêu thị và sự đổ bộ của tập đoàn "cá mập" ngoại, hàng hóa từ Thái Lan, Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chiếm lĩnh thị phần, đánh bại hàng Việt.
AEON Mall được khách hàng Việt ưa chuộng
Thương hiệu AEON Mall đã trở nên quen thuộc với người dân Việt, tạo nền tảng vững chắc cho những bứt phá mới của tập đoàn mua sắm - bán lẻ hàng đầu Nhật Bản.
TP HCM vào danh sách 32 địa điểm mua sắm đắt nhất thế giới
Với giá thuê hơn 1.500 USD/m2/năm, các con đường ở quận trung tâm TP HCM đứng thứ 32 trên bảng xếp hạng "con đường đắt đỏ" nhất thế giới.
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
10 tỷ phú giàu nhất Nhật Bản năm 2015
Forbes đưa ra danh sách 10 người giàu nhất Nhật Bản, trong đó có những ông chủ lớn như Tadashi Yanai hay Masayoshi Son.
Cuộc chiến mới của các trung tâm thương mại đại gia
Những trung tâm thương mại đáp ứng tiêu chí một điểm đến cho nhiều nhu cầu mở ra ngày càng nhiều, trong khi mô hình cũ như Thuận Kiều Plaza hay Parkson Paragon... phải thu hẹp.
Đại sứ Việt Nam quảng bá xoài cát chu ở Nhật
Tại Trung tâm thương mại AEON, tỉnh Chi Ba (Nhật Bản), Đại sứ quán VN tại Nhật và Tập đoàn bán lẻ AEON đã tổ chức buổi giới thiệu quảng bá xoài cát chu tại đây.