Hành trình quà tặng doanh nghiệp từ nhà máy tới tay khách hàng
Từ trải nghiệm thực tế hệ thống nhà máy hiện đại đến đơn hàng quà tặng doanh nghiệp quy mô lớn, Sunhouse khẳng định năng lực sản xuất và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.
27 kết quả phù hợp
Từ trải nghiệm thực tế hệ thống nhà máy hiện đại đến đơn hàng quà tặng doanh nghiệp quy mô lớn, Sunhouse khẳng định năng lực sản xuất và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Ít ai biết Tập đoàn Sunhouse vốn khởi nghiệp với dây cáp điện, là doanh nghiệp tiên phong sở hữu nhà máy SMT và liên tục mở rộng trong giai đoạn đại dịch.
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Nhiều doanh nghiệp Việt mong muốn đưa thương hiệu vươn ra thế giới. Dù vậy, mác “made in Vietnam” nhiều lần bị đối tác nước ngoài từ chối.
Là tân binh trong ngành điện lạnh, Sunhouse đã có màn chào sân ấn tượng với chiến dịch truyền cảm hứng, gửi gắm khát vọng chinh phục đỉnh cao.
Dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” để biết được sức khỏe của nền kinh tế Việt Nam đang thế nào, từ đó thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước.
Nhiều doanh nhân đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp trong ngắn hạn và dài hạn để kinh tế Việt Nam bật dậy, vượt qua những ảnh hưởng của dịch virus corona.
Những bộ máy tính mới do dự án Shark Tank The Purpose trao tặng sẽ chắp cánh để học sinh vùng cao thuộc hai tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn đến gần hơn với ước mơ tiếp cận công nghệ.
75 bộ máy tính, tương đương hơn 750 triệu đồng, đã được dự án Shark Tank The Purpose trao tặng thầy trò 3 trường THCS và tiểu học vùng biên của tỉnh Lai Châu, Lạng Sơn.
Nhiều doanh nghiệp thừa nhận nhập khẩu nguyên liệu Trung Quốc bởi giá thành rẻ. Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho rằng Trung Quốc là bạn hàng lớn nên cần ứng xử khéo léo.
Thị trường điện tử, điện lạnh Việt Nam thu hút nhiều ông lớn quốc tế. Xét riêng thương hiệu nội địa, Asanzo ra đời muộn nhưng kết quả kinh doanh không thua gì REE hay Sunhouse.
Với việc cam kết đầu tư vào 13 thương vụ (8 thương vụ cá nhân, 5 thương vụ nhóm), Shark Nguyễn Xuân Phú chính là “cá mập” chịu cam kết nhất trong 2 mùa của chương trình Shark Tank.
Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
CEO tuổi Hợi chiếm tỷ lệ lớn nhất với 20 người trong số các doanh nhân thành công nhất theo hồ sơ CEO 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của Vietnam Reprot
Chiều 27/1 tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Sunhouse đã trao 600 phần quà ý nghĩa cho các lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc những KCN trên địa bàn tỉnh.
Nổi tiếng với đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, mới đây, Sunhouse tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Sunhouse Mama theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank) mùa 2, bên cạnh 3 nhà đầu quen thuộc có sự tham gia của các doanh nhân Đặng Hồng Anh, Louis Nguyễn, Nguyễn Thanh Việt...
Shark Phú cho rằng thay đổi công nghệ hay không thì mục tiêu vẫn là hiệu quả trong sản xuất. Ông sẵn sàng mua nguyên liệu từ Trung Quốc, miễn sao sản phẩm phải cạnh tranh nhất.
5 năm trở lại đây, Electrolux nuôi tham vọng thống trị nhiều thị trường đồ gia dụng trên thế giới và liên tục thực hiện các thương vụ thâu tóm. Sunhouse cũng đang lọt vào tầm ngắm.