Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunhouse chào sân ngành điện lạnh với chiến dịch truyền cảm hứng

Là tân binh trong ngành điện lạnh, Sunhouse đã có màn chào sân ấn tượng với chiến dịch truyền cảm hứng, gửi gắm khát vọng chinh phục đỉnh cao.

20 năm qua, với định vị “Nhà là bếp - Bếp là Sunhouse”, Sunhouse nằm trong top thương hiệu gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Muốn chăm sóc nhiều hơn nữa trong không gian ngôi nhà, đem đến trải nghiệm sống tiện nghi, chất lượng cho người Việt Nam, từ tháng 8/2019, Tập đoàn Sunhouse chính thức ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh với thông điệp “Ấm áp để trở về”.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 1

Ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch tập đoàn Sunhouse - tại sự kiện ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh năm 2019.

“Với thông điệp này, Sunhouse mong muốn mỗi căn nhà thực sự trở thành những mái ấm. Để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn trở về để mệt mỏi, bão giông dừng lại đằng sau cánh cửa, cũng để tận hưởng những yêu thương ấm áp bằng những sản phẩm chất lượng từ Sunhouse”, đại diện phụ trách truyền thông của Sunhouse chia sẻ.

Trong địa hạt gia dụng nhà bếp, Sunhouse nổi tiếng với nhiều chiến dịch ý nghĩa, trong đó có “Tết này, đừng về nhà ăn Tết” với thông điệp “Sunhouse tin rằng, thời khắc gia đình quây quần bên bữa cơm nhà cũng chính là lúc hạnh phúc được ủ ấm trọn vẹn”. Tuy nhiên, dù là thương hiệu 20 năm tuổi gắn liền với các sản phẩm gia dụng nhà bếp, khi lấn sân sang lĩnh vực điện tử điện lạnh, Sunhouse cũng chỉ là tân binh non trẻ.

Thương hiệu này phải cạnh tranh với nhiều đối thủ có tên tuổi và nỗ lực nhiều lần để khẳng định vị thế. Đây là thách thức dành cho cho đội ngũ lãnh đạo và marketing phụ trách chiến dịch lần này.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 2

Hồi đầu năm, chiến dịch “Tết này, đừng về nhà ăn Tết” của Sunhouse được nhiều người yêu thích.

“Chúng tôi trăn trở làm thế nào khẳng định được sự ảnh hưởng và tên tuổi 20 năm qua của thương hiệu, đồng thời cũng phác họa được sự non trẻ và khát khao khẳng định vị thế trong lĩnh vực điện tử điện lạnh. Điều đó phải được thực hiện xuyên suốt để chứng minh cho những nỗ lực, quyết tâm không ngừng của Sunhouse”, đại diện bộ phận marketing chia sẻ.

Cuối cùng sau nhiều phương án, thương hiệu đã chọn thông điệp “Khát vọng chinh phục đỉnh cao”. Ý nghĩa thông điệp là trên hành trình hướng tới vinh quang, đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô độc. Những tấm huy chương vàng không thực sự được làm từ vàng. Chúng được làm từ mồ hôi, sự quyết tâm và thứ kim loại khó tìm gọi là khí phách. Đỉnh cao đâu dễ dàng và không dành cho tất cả nhưng hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 3

Cầu thủ trẻ Tiến Linh được lựa chọn làm đại diện thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch.

Để thể hiện tốt nhất thông điệp, nhãn hàng đã lựa chọn điều hòa một chiều inverter Sunhouse đồng hành cùng gương mặt đại diện cho chiến dịch là cầu thủ Tiến Linh.

Nói về sự lựa chọn này, đại diện ngành hàng chia sẻ bản thân Tiến Linh từng tự ti mình không có năng khiếu, thất vọng về bản thân đến mức muốn bỏ cuộc. Nhưng vì đam mê dành cho trái bóng, Linh không chọn bỏ cuộc. Để được ghi nhận là “Linh phá đội” như hiện nay, tiền đạo trẻ này phải nỗ lực khắc phục điểm yếu, tập luyện không ngừng và cải thiện kỹ năng. Thậm chí, khi anh vẫn cố gắng khẳng định vị trí của mình thì nhiều cầu thủ đồng trang lứa đã gặt hái được thành công. Sau tất cả, Tiến Linh là quân bài quan trọng của ĐTQG Việt Nam.

“Mọi người đều nhận thấy sự tương đồng giữa hành trình phấn đấu của Tiến Linh và sự non trẻ của ngành điện tử điện lạnh Sunhouse. Giống như Tiến Linh đang từng ngày miệt mài chinh phục đỉnh cao bóng đá, ngành điện tử điện lạnh của hãng cũng đang dốc sức phục vụ khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Mục tiêu chúng tôi hướng tới là làm hài lòng tất cả khách hàng, là bạn đồng hành thầm lặng để cùng họ chinh phục đỉnh cao”, đại diện ngành hàng cho biết thêm.

Buoc - Khat vong chinh phuc anh 4

Khát vọng chinh phục của Sunhouse là làm hài lòng tất cả khách hàng và là người bạn đồng hành thầm lặng, cùng mỗi khách hàng chinh phục đỉnh cao.

Cuối cùng, nỗ lực của Sunhouse kết hợp với tài năng của Tiến Linh làm nên MV mở màn cho chiến dịch, với cái tên đầy kiêu hãnh “Bước - Khát vọng chinh phục”.

Hình ảnh mạnh mẽ của Tiến Linh cùng giai điệu tràn đầy năng lượng của ca khúc giúp video chạm mốc gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt. Độc giả thưởng thức những pha xử lý bóng điêu luyện của Tiến Linh, cùng giọng ca đầy nội lực của Dũng Joon tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm