Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
124 kết quả phù hợp
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Con bạn có bộ não 'siêu nhạy cảm' không?
Nghe đến "nhạy cảm", nhiều người thường liên tưởng đến dễ tổn thương, nhưng đối với trẻ em, bộ não nhạy cảm lại mang đến những lợi thế đặc biệt.
BlackPink đã xác nhận gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment. Tuy nhiên, hoạt động cá nhân của từng thành viên chưa được quyết định.
Chi hàng trăm USD để đặt tên cho con
Một số nhà sáng tạo nội dung được gọi là "chuyên gia tư vấn tên trẻ sơ sinh" tính phí để giúp cha mẹ đặt tên, thậm chí xây dựng thương hiệu cá nhân cho trẻ.
Kênh giúp đỡ cộng đồng marketing, kinh doanh online của CEO AT Group
Nguyễn Anh Tuấn - CEO của AT Group - đang sở hữu một số kênh chia sẻ về marketing, kinh doanh online thu hút nhiều startup theo dõi.
Xây dựng thương hiệu khác với 'làm màu' thế nào
Trong sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", tác giả Nguyễn Mến đã trình bày khái quát các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.
Hát theo nhạc chế trên TikTok, yêu cầu được lên sân khấu, đề nghị ca sĩ hát những bài nhảm nhí, nhiều người đến concert không phải để thưởng thức âm nhạc, mà chỉ muốn clip viral.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Tick xanh Facebook để làm gì mà khiến nhiều người chi cả trăm triệu
Nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để tạo dấu xác minh cho tài khoản Facebook, nhằm nâng cao uy tín, chống giả mạo trên mạng xã hội.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Ban trọng tài: Không phải cứ qua kiểm tra là thành trọng tài giỏi
Ông Đặng Thanh Hạ, tân Trưởng ban Trọng tài VFF, nhắc nhở các giám sát, trọng tài cần phải liên tục trau dồi để cải thiện chuyên môn.
2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal
Các nhãn hàng, doanh nghiệp rất quan trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ khi mời hợp tác. Hiện tại, thương hiệu trở nên dè chừng với những ca sĩ, diễn viên vướng scandal về đời tư.
'Avatar 2' - tuyệt tác điện ảnh
"The Way of Water" ra mắt sau hàng thập kỷ chờ đợi của khán giả. Bom tấn khoa học viễn tưởng mang đến góc nhìn mới lạ về Pandora và câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Tùng Crazy Monkey và Asus 'bứt phá quỹ đạo' với laptop màn hình gập
Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.