VinFast chuẩn bị có 400 xưởng dịch vụ, gây ấn tượng về quy mô hậu mãi
Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo được dấu ấn trên thị trường về dịch vụ hậu mãi.
1.929 kết quả phù hợp
Với 350 xưởng dịch vụ hiện hữu và dự kiến cán mốc 400 trong thời gian ngắn sắp tới, VinFast đang tạo được dấu ấn trên thị trường về dịch vụ hậu mãi.
Người dùng có thể tạo và chia sẻ nội dung bằng AI với hơn 200 nhân vật từ các thương hiệu Disney, Marvel, Pixar và Star Wars trên nền tảng tạo video Sora của OpenAI và ChatGPT.
Nền ẩm thực Italy vừa được UNESCO vinh danh là di sản, mở ra kỷ nguyên mới để bảo vệ hương vị nguyên bản trước làn sóng nhái theo trên toàn cầu.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
AI có thể tối ưu vận hành, dự đoán xu hướng và xử lý dữ liệu tức thì, nhưng bất lực trước nhiệm vụ tạo ra biểu tượng như Birkin, iPhone, theo chuyên gia chiến lược Daniel Langer.
Trước khi về tay người Nhật, Thiên Long đã có gần 45 năm phát triển và trở thành thương hiệu "quốc dân" gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.
Chạy quảng cáo không sai, nhưng cách làm của Subaru đã khiến hàng loạt chủ xe phẫn nộ do gây nguy hiểm khi lưu thông.
GS Chung Hoàng Chương chia sẻ góc nhìn về vai trò của tri thức bản địa, văn hóa đọc và tiềm năng phát triển thương hiệu vùng thông qua thư viện số ở đồng bằng Sông Cửu Long.
Tập đoàn Kokuyo (Nhật Bản) cho biết đang có kế hoạch mua lại Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long (HoSE: TLG) thông qua hình thức mua cổ phần và chào mua công khai.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Lim Se-ryung, Phó chủ tịch Daesang và vợ cũ Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong, gây chú ý với sự nghiệp độc lập, hai con trưởng thành và chuyện tình bền lâu với tài tử Lee Jung-jae.
Cơ quan quản lý đặt ra nhiều giải pháp, tạo điều kiện để cộng đồng sáng tạo nội dung số hoạt động có trách nhiệm hơn tại Việt Nam.
Công ty viễn thông Metfone, Ngân hàng MB Campuchia và Công ty Angkor Milk trở thành biểu tượng về hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Campuchia.
Người đứng đầu Chính phủ đã tặng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam 16 chữ: "Tự hào - Yêu nước - Trí tuệ - Nhân văn - Đạo đức - Hội nhập - Phát triển - Đột phá”.
Nam Long kiến tạo hệ sinh thái đô thị từ những giá trị thật, để mỗi quyết định của cư dân trở thành một lựa chọn vững tâm, đảm bảo hạnh phúc hiện tại và trở thành di sản tương lai.
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Từ biểu tượng thời trang quốc tế, Chiara Ferragni bị cáo buộc tội lừa đảo người tiêu dùng liên quan đến hai chiến dịch từ thiện, với mức án tối đa có thể lên tới 5 năm tù.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Điều gì sẽ xảy ra khi một “ông lớn” đồ uống và một “tượng đài” thời trang bắt tay, không chỉ để bán giày?