'Bom tấn' tỷ USD mới của Thế Giới Di Động?
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
1.355 kết quả phù hợp
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an thu giữ 33.201 hộp kẹo Kera thành phẩm, 7.470 hộp kẹo bán thành phẩm, 2.048 kg kẹo Kera, thu hồi 16,3 tỷ/17,5 tỷ đồng lợi nhuận bất chính từ việc sản xuất, buôn bán sản...
Nhờ tăng bàn giao xe, doanh thu thuần quý II của VinFast đạt 16.609 tỷ đồng, tăng 2% so với quý I và 92% so với cùng kỳ năm 2024.
Công an TP.HCM vừa triệt phá liên tiếp hai chuyên án kinh doanh khí N₂O (“khí cười”) trá hình tại các nhà hàng VIBE (phường Sài Gòn) và Cloud 9 (phường Cầu Ông Lãnh).
Mùa giải Champions League 2025/26 hứa hẹn mang lại một khoản tiền thưởng hấp dẫn cho các đội bóng tham gia.
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.
Trong cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, CEO MWG cho biết công ty có sự tăng trưởng về thị phần sản phẩm Apple, hiện chiếm khoảng 50%.
Atletico Madrid đang tích cực theo đuổi hai tài năng sáng giá của bóng đá châu Á là Takefusa Kubo và Lee Kang-in.
Ngành du lịch Thái Lan được dự báo tăng trưởng chậm do đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Việt Nam và Hàn Quốc, trong khi chương trình trợ giá du lịch nội địa kém hiệu quả.
Nửa đầu năm, doanh số nhà bán hàng Lazada tăng hơn 600% sau 4 đợt sale lớn. Sàn này cũng đang chuẩn bị cho Mega Sale được xem là lớn nhất ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Dù lợi nhuận gộp chỉ đạt 248 tỷ đồng, Satra vẫn lãi ròng gần 2.326 tỷ đồng nửa đầu nhờ cổ tức được chia từ Heineken. Tổng cộng 2 liên doanh bán bia đã chia 2.800 tỷ đồng cho Satra.
UEFA cân nhắc biến Siêu cúp châu Âu thành một giải đấu 4 đội và có thể tổ chức bên ngoài châu Âu ngay từ mùa sau.
Các chuyên gia nhận định việc Nvidia trở lại Trung Quốc có thể làm chậm nỗ lực chip trong nước của Bắc Kinh. Tuy nhiên, đây cũng có thể là cơ hội để các ông lớn công nghệ Trung Quốc vươn lên.
Cuộc đua viral trên mạng xã hội đang khiến một số doanh nghiệp bất chấp chuẩn mực, gây sốc để nổi bật, nhưng nhận lại là án phạt và hình ảnh tệ hại trong mắt khách hàng.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Các ông lớn công nghệ sẵn sàng chi hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ USD để tuyển chuyên gia AI, biến thị trường việc làm thành cuộc đua không giới hạn như giải NBA.
Thế Giới Di Động dự kiến tách hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh thành công ty niêm yết độc lập, thực hiện IPO vào năm 2030.
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
Áo đấu Barcelona đắt nhất châu Âu với bản fan có giá 114,99 euro, còn bản dành cho cầu thủ lên đến 164,99 euro, chưa kể chi phí in tên số.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...