Giao thông khác biệt trên cầu Nhật Tân sau khi lắp dải phân cách cứng
Ngày thứ hai sau khi lắp đặt dải phân cách cứng để tách riêng làn ôtô và xe máy theo hướng đi sân bay Nội Bài, cầu Nhật Tân đã không còn cảnh ùn tắc dù trong khung giờ cao điểm.
25 kết quả phù hợp
Ngày thứ hai sau khi lắp đặt dải phân cách cứng để tách riêng làn ôtô và xe máy theo hướng đi sân bay Nội Bài, cầu Nhật Tân đã không còn cảnh ùn tắc dù trong khung giờ cao điểm.
Hiệp hội Taxi TP.HCM kiến nghị Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất phân luồng cho taxi đỗ tại bãi đệm Hồng Hà được chạy thẳng vào làn C đón khách mà không phải qua nhà để xe TCP.
Ngày 26/1, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón lượng khách kỷ lục hơn 145.000 người. Vào khung giờ cao điểm, hàng dài người phải xếp hàng chờ bắt taxi, xe công nghệ.
Sau phản ánh của báo chí, Bộ GTVT yêu cầu Sở GTVT TP.HCM kiểm tra, xử lý hành vi chèo kéo, tăng giá, chèn ép khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Để tránh ùn ứ cục bộ, sân bay Tân Sơn Nhất đã có phương án bố trí thêm làn đón taxi phục vụ khách đến ga quốc nội.
Với danh sách điểm đến đa dạng, thuận tiện di chuyển và săn vé máy bay giá tốt qua ứng dụng… những chuyến du lịch nghỉ lễ thời 4.0 ngày càng dễ dàng và linh hoạt.
Theo như thỏa thuận với Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hãng xe công nghệ Be sẽ thử nghiệm đón khách tại làn B của sân bay từ ngày 5/4.
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
Kế hoạch bổ sung 2 thang máy tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất bị chậm trễ do nhà sản xuất chưa kịp cung cấp hàng.
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng thêm làn C để các hãng taxi đón khách, không chỉ đón tập trung tại một làn D như trước đây.
Sau 10 ngày sân bay Tân Sơn Nhất phân làn đón xe, thang máy vẫn quá tải, hành khách phải leo thang bộ lên tầng 4 bắt xe, trong khi không thấy nhân viên bê đồ hỗ trợ như cam kết.
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
Với quy định phân làn đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách quyết định đi bộ ra đường đón xe công nghệ để thoát cảnh leo 4-5 tầng lầu và chờ thang máy.
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.