Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
36 kết quả phù hợp
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024 (VKCLF 2024) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Con số đáng buồn mà Hàn Quốc không bao giờ muốn nhắc đến
Hàn Quốc có tỷ lệ tự tử cao nhất trong số 38 quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Thống kê năm 2021 cho thấy cứ 100.000 người sẽ có 26 người tự tử.
Khởi tố vụ án giả mạo thực phẩm táo đỏ nhãn hiệu Samsung Hàn Quốc
Công an Hải Phòng khởi tố vụ án hình sự tội sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH XNK nông sản và gia vị sạch.
Ngành sách in hưởng lợi từ sự bùng nổ của webtoon ở Hàn Quốc
Sự phổ biến ngày càng lớn của webcomic, hay còn gọi webtoon (truyện tranh số), đã có tác động tích cực đáng ngạc nhiên đến ngành xuất bản của Hàn Quốc.
Nơi người Hàn tìm thấy lối thoát khỏi cuộc sống khó khăn
Nhiều người trẻ xứ kim chi thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc.
Giá trị to lớn đằng sau hệ sinh thái truyện tranh trên thế giới
Hệ sinh thái truyện tranh không chỉ thành công bởi những con số, giải thưởng cụ thể kể trên mà còn đem lại những giá trị to lớn đằng sau.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.
Bước nhảy của phim truyền hình Hàn
Thành công của "Squid Game" mở ra nhiều cơ hội để nội dung nói tiếng Hàn Quốc đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Ông lớn đứng sau những bom tấn truyền hình Hàn Quốc
Studio Dragon hiện là một trong những đơn vị sản xuất phim ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chuyên gia dự đoán Studio Dragon tiếp tục gặt hái nhiều thành công.
Các tập đoàn Hàn Quốc đặt cược hàng tỷ USD để mở rộng sức ảnh hưởng
Vừa qua, các tập đoàn giải trí lớn tại Hàn Quốc mua lại hoặc hợp tác với nhiều công ty của Mỹ để sản xuất nội dung.
Vấn đề cấm kỵ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Tranh cãi sau thành công của 'Squid Game'
Giới chuyên môn lo ngại vấn đề sở hữu trí tuệ bị ảnh hưởng khi các công ty trực tuyến đổ xô đầu tư nội dung vào thị trường Hàn Quốc.
Ca sĩ Việt vỡ mộng khi sang Hàn Quốc đào tạo
Nhiều ca sĩ Việt được đào tạo tại Hàn Quốc nhưng sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, họ không được chú ý và phải trở về nước.
'Nghệ sĩ tồn tại nhờ khán giả'
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Vì sao kịch bản phim Hàn đang đắt giá?
Kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc đang được nhiều quốc gia mua bản quyền và remake (làm lại) vì sức hấp dẫn, lôi cuốn.
Nỗi khổ của những thần tượng Hàn
Không chỉ chịu đựng sự khắt khe từ công chúng và công ty quản lý, các thần tượng Hàn Quốc còn phải đối mặt vấn nạn bị fan cuồng rình rập từng ngày.
'Mưu đồ' thắng lợi trong sự thất bại của 'Quân vương bất diệt'
Khi xuất khẩu phim truyền hình, nhiều nhà sản xuất Hàn cố gắng chiều lòng đối tác nước ngoài bằng cách chỉ tập trung vào thể loại tình cảm - hài và sự góp mặt của ngôi sao Hallyu.
Quán game truyền thống Hàn Quốc phát triển thành nhà hàng
Các phòng PC phải chịu gánh nặng chi phí bảo trì liên tục, phải cập nhật cơ sở vật chất hoặc thiết bị để phù hợp với các trò chơi nổi tiếng mới được phát hành.
Cách làm khác biệt của Hàn Quốc trong khống chế dịch virus corona
Giới chức cho rằng việc phong thành như Vũ Hán rất khó để thực hiện đối với xã hội Hàn Quốc. Thay vào đó, họ áp dụng các biện pháp sáng tạo với sự hỗ trợ của công nghệ.