Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
871 kết quả phù hợp
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Tắc nghẽn chuỗi cung ứng ảnh hưởng ngày mua sắm 11/11 của Trung Quốc
Alibaba ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục kể từ khi sự kiện 11/11 đầu tiên. Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã hạ nhiệt cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Loạt ảnh selfie bật mí tính năng mới trên vivo V23e
Tiếp nối thành công của V21 5G ra mắt hồi tháng 5, vivo Việt Nam đang rục rịch lên kệ V23e. Model được đồn đoán hướng đến người dùng trẻ thích selfie.
Lễ Độc thân 11/11 ảm đạm của Trung Quốc
Nền kinh tế chậm lại và lạm phát tăng cao có thể ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong Lễ Độc thân. Cùng với đó là sức ép của Bắc Kinh lên các nền tảng thương mại.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Ninja Van nỗ lực đáp ứng kỳ vọng giao nhận hàng tại Việt Nam
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.
Cha mẹ nên dạy con 9 bài học về tiền bạc từ sớm
Biết cách chi tiêu, quản lý và quý trọng giá trị của đồng tiền là bài học cơ bản giúp trẻ trưởng thành hơn trong cuộc sống hàng ngày.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Cựu yakuza Nhật Bản chật vật tìm đường hoàn lương
Trước những định kiến nặng nề của xã hội và rào cản pháp lý, nhiều cựu thành viên yakuza Nhật Bản khó tìm được việc làm, dẫn đến tình trạng quay trở lại con đường tội phạm.
Những sếp ngoại đưa doanh nghiệp vượt dịch tại Việt Nam
Đằng sau những doanh nghiệp lớn đang gồng mình vượt qua khó khăn chồng chất do đại dịch Covid-19 là các thuyền trưởng luôn vững vàng trước sóng gió.
Nhiều ưu đãi cho người dùng Shopee dịp '10.10 Siêu sale chính hãng'
Trong dịp “10.10 Siêu sale chính hãng”, Shopee tiếp tục giới thiệu mô hình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Những nước áp thẻ xanh vaccine Covid-19 để mở cửa trở lại
Trong khi kế hoạch áp dụng hộ chiếu vaccine Covid-19 ở Anh phải gác lại, nhiều quốc gia khác tại châu Âu đang thực hiện phương án này để cho phép nhiều hoạt động mở cửa trở lại.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.