Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'

Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.

Shopee đã khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến quy mô và đáng mong đợi mang tên "10.10 - Siêu sale chính hãng". Trong suốt 3 tuần, người dùng thoả sức mua sắm vô số sản phẩm nổi bật thuộc mọi ngành hàng trên Shopee Mall, tham gia hàng loạt "Ngày hội thương hiệu" và tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá độc quyền.

Loạt voucher, ưu đãi hấp dẫn

Bạn có thể mua sắm tiết kiệm và nhận được nhiều quà tặng giá trị với “Gói siêu voucher thương hiệu” mở bán giới hạn, cùng cơ hội nhận được các giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng.

Cụ thể, voucher giá chỉ 1.000 đồng sẽ mở bán giới hạn từ ngày 4/10, mang đến cho người dùng cơ hội tiết kiệm đến 395.000 đồng khi mua sắm sản phẩm chính hãng từ Shopee Mall.

Ngoài ra, chương trình "Voucher lấy sớm" đem đến hàng loạt phiếu giảm giá độc quyền từ nhiều thương hiệu và nhà bán hàng được yêu thích. Người dùng có thể tận dụng chúng để rút ngắn thời gian săn ưu đãi trong ngày 10/10 và tiết kiệm chi phí mua sắm đến 250.000 đồng trong một đơn hàng.

Shopee anh 1

Sự kiện có nhiều ưu đãi đặc biệt với số lượng và thời gian có hạn, áp dụng cho mọi ngành hàng, từ nhu yếu phẩm đến các sản phẩm cao cấp.

Trong sự kiện "Siêu sale nửa đêm" diễn ra từ 0h ngày 10/10, Shopee mang lại các sản phẩm giảm giá đến 50% từ những thương hiệu nổi tiếng. Bạn còn có thể mua sắm các sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử, thiết bị điện gia dụng, tiêu dùng nhanh, nhà cửa và đời sống với mức giảm giá 30% trở lên.

Cũng dịp này, ShopeePay tặng loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm. Theo đó, người lần đầu tiên liên kết và thanh toán qua ví ShopeePay sẽ nhận được voucher giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng khi mua sắm trên Shopee, cùng nhiều ưu đãi khác với giá từ 1.000 đồng.

Ngoài ra, người dùng hiện tại cũng được ưu đãi giảm đến 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiện ích, bộ sưu tập đồng giá 10.000 đồng và voucher mua sắm hàng hiệu giảm đến 50.000 đồng.

Những chương trình đặc biệt khác

Chương trình "Khách hàng thân thiết" trên Shopee Mall cũng triển khai ưu đãi: Tăng điểm thưởng đến 1,2 lần cho mỗi đơn đặt từ các gian hàng chính hãng, cùng nhiều quà tặng chào mừng thành viên mới trong ngày 10/10.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, Shopee Premium sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi độc quyền từ hơn 15 thương hiệu cao cấp. Cụ thể, từ 4/10 đến 10/10, người dùng có thể đón chờ hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu Sulwhasoo, Shiseido, Furla...

Việc chi tiêu nhiều hơn còn giúp bạn có cơ hội trúng các "Hộp quà thương hiệu" độc quyền từ Shopee Premium, với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng. Hộp quà này gồm các sản phẩm được tuyển chọn từ nhiều thương hiệu cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Shopee anh 2

Chương trình kỷ niệm một năm ra mắt Shopee Premium đem đến nhiều ưu đãi đặc biệt.

Không chỉ tung loạt ưu đãi, Shopee và các thương hiệu còn cùng nhau mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng qua các nội dung bổ ích. Những tính năng tương tác mới lạ cho phép người dùng khám phá và tiếp cận các thương hiệu mà trước đây họ chưa có dịp trải nghiệm.

Bên cạnh đó, để sự kiện "10.10 - Siêu sale chính hãng" lần này thêm sôi động, Shopee sẽ kết hợp nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng Itzy biểu diễn trên Shopee Live vào ngày 10/10. Người dùng sẽ có cơ hội nhận phần quà là album có chữ ký của các thành viên nhóm khi theo dõi chương trình.

Shopee anh 3

Itzy sẽ trình diễn những ca khúc sôi động.

Chương trình "Sắc màu hy vọng" sẽ trở lại lúc 20h30 ngày 9/10 trên Shopee Live và các kênh truyền hình hàng đầu, với nhiều nội dung đặc sắc, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu và các phần quà hấp dẫn. Bạn cũng đừng bỏ lỡ chuỗi phát trực tiếp "Xem live hàng hiệu, trúng liền triệu xu" trong 2 ngày 9/10 và 10/10, hay tham gia các trò chơi yêu thích để nhận phần thưởng...

Bạn đọc xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm