Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1,8 triệu sản phẩm bán ra trong một phút ở ngày 'săn sale Shopee 9.9'

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.

Trong hai giờ mua sắm sôi nổi đầu tiên, Shopee có thời điểm ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong một phút. Sàn TMĐT này triển khai loạt chương trình ưu đãi và hoạt động mua sắm thú vị để người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với giá tốt, mở màn cho mùa mua sắm sôi động cuối năm.

Bên cạnh đó, nền tảng TMĐT này cũng ghi nhận nhiều xu hướng mua sắm nổi bật tại Việt Nam trong 8 tiếng đầu tiên của sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”. Cụ thể, các mặt hàng trong danh mục sức khỏe và sắc đẹp, thời trang nữ, nhà cửa, đời sống được người tiêu dùng Việt Nam bỏ vào giỏ hàng nhiều nhất.

shopee 9.9 ngay sieu mua sam anh 1

Shopee ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm được bán ra trong giờ cao điểm “săn sale” ngày 9/9.

Khách hàng Việt cũng mua sắm đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo đến đồ dùng trang trí nhà cửa. Trong 8 tiếng đầu của ngày 9/9, 250.000 sản phẩm quần áo mặc nhà và 17.300 sản phẩm nước tẩy trang đã được bán ra trên Shopee.

Các ưu đãi của sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” tiếp tục kéo dài từ nay đến hết ngày 12/9 với nhiều “deal hot” có giá tốt. Bên cạnh những ưu đãi đang diễn ra, người dùng có thể trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị để nhận về nhiều quà tặng giá trị trên sàn. Trong đó, người dùng có thể trúng một ôtô Honda City thông qua trò chơi “Chọn số đúng - trúng xế xịn”; hay may mắn sở hữu trọn bộ sản phẩm Apple qua trò chơi “Truy tìm mảnh ghép”.

shopee 9.9 ngay sieu mua sam anh 2

Nhiều phần quà giá trị chờ đợi người dùng tại trong sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại “Số gì đây” mùa sale số đôi 9/9 có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, diễn ra xuyên suốt từ 20/8 đến 21/9. Người chơi dễ dàng tham gia chọn số vào các khung giờ 9h - 12h - 20h và đón xem Shopee Live để nghe kết quả. Bên cạnh đó, chương trình “chơi 1 lời 5” là cơ hội để các nhóm bạn cùng tham gia rinh quà, vì chỉ một người trúng thì tất cả thành viên trong nhóm đều được nhận thưởng.

Ngoài những phần quà giá trị cùng ưu đãi tốt, mùa kích cầu mua sắm năm nay của Shopee còn mang đến trải nghiệm giải trí đặc biệt với dàn sao nổi tiếng trong nước và quốc tế. Người xem có cơ hội nhận được những món quà độc đáo, phần thưởng giá trị trong thời gian theo dõi chương trình.

shopee 9.9 ngay sieu mua sam anh 3

TWICE và Secret Number xuất hiện độc quyền trong đêm hội giao lưu với khán giả Shopee.

Được chờ đợi nhất trong “mùa săn sale Shopee” năm nay là màn tương tác của khán giả với hai nhóm nhạc TWICE và Secret Number trong buổi Shopee Live “Đêm hội Hàn Quốc - Giao lưu thần tượng”, diễn ra vào 20h45 tối 9/9. Hai nhóm nhạc sẽ mang đến những ca khúc nổi tiếng, đồng thời giao lưu, tặng quà cho người hâm mộ là các album mới phát hành của nhóm. Độc giả tham khảo thêm thông tin về “9.9 Ngày siêu mua sắm” của Shopee tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm