Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee mở màn mùa sale với sự kiện ‘9.9 Ngày siêu mua sắm’

Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị và những hoạt động giải trí thú vị trên ứng dụng Shopee.

Shopee, nền tảng TMĐT hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, vừa khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên “9.9 Ngày siêu mua sắm”.

Theo đó từ nay đến hết 9/9, sàn này triển khai các chương trình ưu đãi và hoạt động mua sắm thú vị. Người dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhiều nhu cầu mua sắm và tận hưởng không gian giải trí không giới hạn cùng loạt quà tặng giá trị từ nền tảng TMĐT này.

Tất cả ưu đãi trong một ứng dụng

Tại sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”, Shopee mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi và quà tặng chất lượng. Trong đó, nổi bật có chương trình “Gì cũng rẻ chỉ từ 1K - nơi người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm tốt với mức giảm từ 1.000 đồng. Ưu đãi “Sale điên cuồng nửa đêm - duy nhất 2 tiếng” mang đến hàng loạt ưu đãi cho hàng nghìn sản phẩm trên toàn sàn, bao gồm các sản phẩm trên Shopee Mall từ 0h đến 2h ngày 9/9.

Shopee anh 1

“9.9 Ngày siêu mua sắm” của Shopee sắp trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, chương trình “Tăng cường ưu đãi khi thanh toán qua ShopeePay” giúp người dùng hưởng nhiều khuyến mại độc quyền khi giao dịch qua ShopeePay. Cụ thể, người dùng mới sẽ nhận gói ưu đãi trị giá 300.000 đồng cho lần đầu thanh toán bằng ví điện tử này. Ngoài ra, ShopeePay cũng tài trợ hàng loạt sản phẩm đồng giá 9.000 đồng trong ngày hội mua sắm 9/9.

Giải trí không giới hạn, phần thưởng hấp dẫn

Ngoài ưu đãi về giá, Shopee còn mang đến mùa sale cuối năm những phần thưởng giá trị. Người dùng Shopee có thể trúng một Honda City Cars thông qua trò chơi “Chọn số đúng - trúng xế xịn”, may mắn sở hữu trọn bộ sản phẩm Apple qua trò chơi “Truy tìm mảnh ghép”, hay chương trình “Số gì đây” với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng.

Người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu tại Shopee thông qua hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng. Cùng chuỗi sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm”, khách hàng có cơ hội tận hưởng ưu đãi từ ShopeeMart, Shopee Mall hay Shopee Farm.

Shopee anh 2

Mùa “săn sale” cuối năm mở màn bằng sự kiện 9/9 nhiều ưu đãi từ Shopee.

Các tính năng tương tác trên Shopee từ lâu đã làm hài lòng người dùng nhờ tính giải trí cao. Trong nửa đầu năm 2021, Shopee ghi nhận tổng thời gian người dùng xem Shopee Live tăng hơn 200% so với cùng kỳ. Tại sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” sắp tới, Shopee tiếp tục mang đến trải nghiệm giải trí thú vị với dàn ngôi sao nổi tiếng thế giới được giới trẻ yêu thích như HLV Park Hang-seo, cầu thủ Vũ Văn Thanh, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh; hay sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE và Secret Number trong buổi diễn độc quyền “Đêm hội Hàn Quốc - Giao lưu thần tượng” ngày 9/9 trên Shopee Live.

Bên cạnh đó, sự kiện mở màn mùa sale cuối năm của Shopee còn thu hút người dùng bởi những phần thưởng giá trị trong hai ngày 8-9/9. Người dùng có thể đón xem chương trình vào 20h30 ngày 8/9 trên Shopee Live và các kênh truyền hình HTV2, VTV9… để tương tác cùng thần tượng và có cơ hội mang về những phần quà giá trị.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm