Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách mua sắm online được hoàn tiền vào tài khoản Techcombank

Khi mở tài khoản trực tuyến Techcombank và liên kết cùng Shopee, khách hàng sẽ được tận hưởng 14 ngày mua sắm với nhiều ưu đãi.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, giải pháp thanh toán không tiền mặt phát huy lợi thế khi vừa thoả mãn nhu cầu mua sắm, vừa giữ được sự an toàn cần thiết cho người dùng. Xuất phát từ điều này, Techcombank giới thiệu chương trình mở tài khoản online hỗ trợ việc thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm trên các nền tảng trực tuyến, điển hình là trang TMĐT Shopee.

5 phút mở tài khoản và liên kết Shopee

Để mở tài khoản thanh toán tại Techcombank, người dùng tải ứng dụng F@st mobile về điện thoại, không cần đến phòng giao dịch. Tiếp theo, người dùng nhập CMND/CCCD và số điện thoại để đăng ký tài khoản với công nghệ định danh điện tử eKYC tiện ích.

Chỉ cần thao tác trong 5 phút với 3 bước đơn giản, người dùng đã tạo thành công tài khoản thanh toán và sở hữu ngân hàng điện tử e-banking của Techcombank. Khi liên kết tài khoản này với Shopee, người dùng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.

mo tai khoan ngan hang,  mua sam online anh 1

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến Techcombank để nhận nhiều ưu đãi hoàn tiền.

Bên cạnh tạo tài khoản thanh toán nhanh chóng, an toàn, người dùng được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng. Đồng thời, việc chuyển khoản nội bộ hay nhận tiền từ tài khoản ngân hàng khác trở nên đơn giản hơn khi chỉ cần nhập số điện thoại.

Chưa hết, người dùng có thể chủ động quản lý tài chính với tài khoản tiết kiệm online đi kèm ưu đãi lãi suất thông qua tính năng "Tiết kiệm online" và "Đầu tư" ngay trên ứng dụng F@st mobile.

Nhận ưu đãi hoàn tiền theo 3 mốc

Khi liên kết tài khoản thanh toán trực tuyến của Techcombank với Shopee, khách hàng sẽ nhận được 3 mốc hoàn tiền.

Mốc đầu tiên được hoàn thành sau 7 ngày kể từ ngày mở tài khoản thanh toán Techcombank thành công. Nếu tổng các giao dịch qua ứng dụng F@st Mobile như hóa đơn Internet, điện nước, truyền hình, học phí… đạt 1 triệu đồng, người dùng được hoàn 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán. Người dùng còn có thể kết hợp mua sắm thêm các deal giảm giá sâu trên Shopee để dễ dàng đạt được mức hoàn tiền.

mo tai khoan ngan hang,  mua sam online anh 2

Khách hàng được hoàn tiền nhiều lần khi thanh toán qua ứng dụng F@st Mobile.

Cột mốc thứ 2 đến sau 10 ngày kể từ khi mở tài khoản thanh toán thành công qua ứng dụng F@st Mobile. Ở cột mốc này, Techcombank tặng voucher mua sắm trị giá 150.000 đồng khi người dùng hoàn tất mở mới và kích hoạt thẻ thanh toán.

Đến ngày thứ 14, người dùng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch sử dụng thẻ thanh toán. Nếu đã lên sẵn danh sách deal giá tốt trên Shopee, đây là dịp phù hợp để người dùng vừa mua sắm với mức giá tiết kiệm, vừa được hoàn tiền.

Đáng chú ý, thành viên mới của ví điện tử ShopeePay khi liên kết với thẻ Techcombank sẽ được tặng combo voucher lên đến 300.000 đồng, gồm nhiều ưu đãi giảm giá, 4 mã miễn phí vận chuyển và 2 mã giảm giá khi nạp điện thoại/mua data hoặc thanh toán hóa đơn từ 0 đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm