Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi cho người dùng Shopee dịp '10.10 Siêu sale chính hãng'

Trong dịp “10.10 Siêu sale chính hãng”, Shopee tiếp tục giới thiệu mô hình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng.

10.10 Siêu sale chính hãng” là sự kiện mua sắm kết hợp giải trí mà Shopee mang đến cho người dùng dịp cuối năm. Không chỉ giảm giá toàn ngành hàng, sàn TMĐT này mang đến các phần thưởng và quà tặng giá trị cho người dùng.

Ưu đãi đến 50% toàn ngành hàng

Trong ngày 10/10, Shopee giới thiệu nhiều khung giờ vàng với loạt sản phẩm ngành hàng điện tử, tiêu dùng, làm đẹp... giảm giá sâu. Người dùng có thể tận dụng voucher độc quyền từ thương hiệu và nhà bán hàng có sẵn từ trước để tiết kiệm đến 250.000 đồng trong một đơn hàng.

10.10 Sieu sale chinh hang,  Shopee anh 1

Người dùng có thể sử dụng gói “Siêu voucher thương hiệu 1.000 đồng” để nhận thêm ưu đãi.

Trong dịp này, các sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử có mức giảm lên đến 5,5 triệu đồng/sản phẩm. Danh mục sản phẩm “Nhà cửa, đời sống và sắc đẹp” giảm đến 50% với đa dạng mặt hàng.

10.10 Sieu sale chinh hang,  Shopee anh 2

Điện thoại Vivo Y20 (2021) phiên bản mới giảm còn 2,9 triệu đồng.

Các tín đồ thời trang có thể làm mới phong cách với loạt sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện thuộc nhóm mặt hàng xu hướng. Tất cả có giá giảm sâu, trong đó nhiều mặt hàng phụ kiện giảm hơn 50%.

10.10 Sieu sale chinh hang,  Shopee anh 3

Gel tẩy tế bào chết Bio-Essence Bio-Renew sữa ong chúa giảm còn 257.000 đồng.

Nhiều chương trình giải trí với quà tặng tiền tỷ

Ngoài các ưu đãi hấp dẫn, Shopee chiêu đãi người dùng nhiều chương trình giải trí với phần thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Đơn cử chương trình “Số gì đây” với giải thưởng trị giá 3 tỷ đồng gồm tiền mặt và Shopee xu. Người chơi nhập một dãy 6 số và theo dõi kết quả qua Shopee live vào các khung giờ 9h-12h-20h. Giải thưởng gồm 1,5 tỷ đồng tiền mặt chia đều cho 3 người chọn được số may mắn, tương ứng 3 khung giờ trên; 1,5 tỷ Shopee xu chia đều cho những người có hai số cuối trùng với dãy số may mắn trong cùng phiên quay.

10.10 Sieu sale chinh hang,  Shopee anh 4

Người dùng tham gia “Số gì đây” có cơ hội nhận tiền mặt và Shopee xu.

"Chọn số đúng, Best trao xế xịn” là chương trình nổi bật nhất trong dịp này. Người chơi tham gia bằng cách truy cập “Quà tặng Shopee” và có cơ hội trúng xe hơi Honda City G giá trị 529 triệu đồng từ Best Express.

10.10 Sieu sale chinh hang,  Shopee anh 5

"Chọn số đúng, Best trao xế xịn" là chương trình được mong chờ trong “10.10 Siêu sale chính hãng”.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tham gia loạt chương trình giải trí thú vị như “Shopee chọn giá đúng”, “Truy tìm mảnh ghép”, “Nhiệm vụ Shopee Mall”... mà không cần hoàn thành bất cứ đơn hàng nào để tham gia.

Khách hàng mới thiết lập ví ShopeePay và liên kết ngân hàng để thực hiện giao dịch trong tháng 10 có cơ hội nhận combo ưu đãi đến 250.000 đồng (100.000 đồng vào ví ShopeePay, voucher 100.000 đồng khi lần đầu thanh toán đơn hàng bằng ShopeePay và voucher 50.000 đồng cho đơn đầu tiên thanh toán bằng thẻ Visa). Độc giả tham khảo shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k.

Ngoài ra, trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 250.000 đồng cho đơn từ 2 triệu đồng, chủ thẻ tín dụng Sacombank được giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng trên Shopee. Sàn TMĐT giới thiệu thêm ưu đãi giảm 300.000 đồng cho khóa học online dạy trẻ lập trình Scratch với Kynaforkids. Độc giả tham khảo shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm