Việt Nam lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch
Theo một cuộc khảo sát mới của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre, Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch.
1.005 kết quả phù hợp
Việt Nam lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch
Theo một cuộc khảo sát mới của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre, Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch.
TP.HCM lần thứ 5 được vinh danh Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, TP.HCM vinh dự giành chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng du lịch MICE thế giới 2024.
Thấy gì khi phim 'Đi giữa trời rực rỡ' gây sốt?
"Đi giữa trời rực rỡ" gồm các diễn viên mới và cũng không được quảng bá rầm rộ nhưng lại bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội.
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Bộ bikini vàng tai tiếng được đấu giá 175.000 USD
Trang phục ấn tượng nhưng đồng thời tai tiếng trong loạt phim "Star Wars" từng bị chỉ trích vì khiến diễn viên Carrie Fisher trở thành biểu tượng tình dục.
7 bộ truyện tranh kinh điển Nhật Bản được độc giả Việt yêu thích
Truyện tranh Nhật Bản từ lâu đã có một vị trí đặc biệt trong lòng độc giả Việt Nam, mang lại những giây phút giải trí và góp phần định hình nền văn hóa truyện tranh tại Việt Nam.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Hot đậu phụ Lạng Sơn, có tiền cũng khó mua ở Hà Nội
Việc vận chuyển đậu phụ từ Lạng Sơn xuống Hà Nội mất nhiều thời gian, chưa kể nhiệt độ bảo quản không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của đậu nên khách ở xa có tiền cũng khó mua.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
"Lật mặt 7" và "Mùa hè đẹp nhất" chuẩn bị rời rạp. "Kẻ trộm mặt trăng 4" sắp cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng.
Quyết tâm thay đổi, Khánh Vy tìm dàn ngọc nữ để 'xét nét' sắc đẹp
Vén bức màn sau ánh hào quang, Khánh Vy - MC sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cùng học vấn “khủng” - vừa ra mắt series “Xét nét bạn đẹp”.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.
Đọc sách là cách để giúp trẻ em nâng cao tri thức, bồi dưỡng tâm hồn. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ số phát triển, trẻ em thích chơi điện thoại, máy tính hơn là đọc sách.
Hồi ức kinh hoàng của một người thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ
Denise Affonço viết hồi ký kể lại 4 năm bà và người thân bị đày ải, bị mắc kẹt dưới chế độ Khmer đỏ, qua đó tố cáo tội ác diệt chủng.
Sức hút của 'One Piece': Đi ngược xu hướng toàn ngành manga
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Khám phá vẻ đẹp Sa Pa giữa trời mây trắng
Theo chân người kể chuyện trong sách, độc giả được tham gia vào chuyến khám phá Sa Pa, lên núi cao, xuống thung sâu, thăm những thửa ruộng bậc thang tươi tốt, hoa trái thơm ngọt...
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Thong (nội y lọt khe) là một trong những thiết kế xuất hiện nhiều vào mỗi mùa du lịch biển, từng bị đánh giá là phản cảm, mất nhiều thời gian để chinh phục công chúng.