Muốn GDP tăng 8%, đại biểu Quốc hội chỉ 6 động lực cần 'kích hoạt'
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh 6 động lực (3 truyền thống, 3 mới) cùng loạt giải pháp tài khóa, tiền tệ, đầu tư để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025.
142 kết quả phù hợp
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh 6 động lực (3 truyền thống, 3 mới) cùng loạt giải pháp tài khóa, tiền tệ, đầu tư để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên năm 2025.
Tập đoàn YTL đã hợp tác cùng Nvidia xây dựng trung tâm dữ liệu 4,3 tỷ USD ở Malaysia và đang tích cực tìm kiếm cơ hội tương tự tại Việt Nam.
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Tại lễ công bố “Sản phẩm dịch vụ tin dùng”, WinEco được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024”.
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
Bên cạnh vai trò của Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên cho rằng tổ chức và cá nhân cũng là động lực dẫn dắt thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Ngày 30/10, tại Thủ đô Riyadh, Saudi Arabia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 (FII8) và có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị.
Đó là chia sẻ của nhà báo Kim Hạnh khi nói về đầu tư bền vững - chủ đề được nhiều người quan tâm khi phát triển bền vững tạo ra “luật chơi mới” cho môi trường kinh doanh và đầu tư.
Giám đốc Quốc gia của SCG tại Việt Nam cho biết tập đoàn đã đầu tư 7 tỷ USD cho thị trường, trong đó 80% để phát triển các dự án từ đầu, nổi bật là Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.
Trong buổi làm việc với Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo Geely Auto cho biết doanh nghiệp đang tập trung nghiên cứu để phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Kiểm kê khí nhà kính có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp xuất khẩu khi mà các nước phát triển trên thế giới yêu cầu ngày càng cao về nguồn gốc sản phẩm và sản phẩm “xanh.”
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).