Đề nghị thêm làn cho taxi đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng thêm làn C để các hãng taxi đón khách, không chỉ đón tập trung tại một làn D như trước đây.
230 kết quả phù hợp
Đề nghị thêm làn cho taxi đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng thêm làn C để các hãng taxi đón khách, không chỉ đón tập trung tại một làn D như trước đây.
Hành khách đi bộ 20 phút để đón xe ở sân bay Tân Sơn Nhất
Tránh tình trạng chờ thang máy hoặc leo 4-5 tầng để đón xe ở Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách chọn đi bộ ra bên ngoài (phía đường Trường Sơn) để đặt xe.
Hành khách vẫn phải vác đồ leo cầu thang ở sân bay Tân Sơn Nhất
Sau 10 ngày sân bay Tân Sơn Nhất phân làn đón xe, thang máy vẫn quá tải, hành khách phải leo thang bộ lên tầng 4 bắt xe, trong khi không thấy nhân viên bê đồ hỗ trợ như cam kết.
'Không để khách phải khuân hành lý lên tầng 4, tầng 5'
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Grab, be có sẵn sàng trả tiền nhượng quyền ở sân bay Tân Sơn Nhất?
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau vụ phân làn, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất hứa bổ sung 2 thang máy
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Giải quyết bức bối của hành khách tại Tân Sơn Nhất
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
Khách đội nắng ra đường đón xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Với quy định phân làn đón xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách quyết định đi bộ ra đường đón xe công nghệ để thoát cảnh leo 4-5 tầng lầu và chờ thang máy.
'Để tài xế chặt chém, hãng taxi không được khai thác tại sân bay'
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Hành khách than phiền bị taxi sân bay 'chặt chém' sau khi phân làn
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
Các sân bay, hãng gọi xe thế giới xoay xở ra sao khi phân làn đón xe?
Khi các cảng hàng không phân làn đón xe, tình hình giao thông khá hỗn loạn trong những tuần đầu. Tuy nhiên, sân bay và hãng xe công nghệ có những cách đối phó cụ thể.
Đề xuất xây cầu bộ hành, hầm chui trong sân bay Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sớm nghiên cứu xây cầu bộ hành hoặc đường hầm nội bộ giải quyết ùn ứ cho sân bay.
'Để khách vác hành lý leo thang bộ ở Tân Sơn Nhất là quá phản cảm'
"Một sân bay lớn chỉ vì muốn phân rạch ròi làn đón xe mà không đầu tư gì cho khách hàng thuận lợi rồi nói là do dân muốn thế thì thật thiếu trách nhiệm", độc giả Mai Anh bình luận.
Cảnh lếch thếch ở sân bay khi Tân Sơn Nhất phân làn đón xe
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Lợi nhuận của nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất TCP tăng vọt
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Cảnh đối lập giữa các làn đón xe ở sân bay Tân Sơn Nhất
Việc phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất giúp giao thông trước nhà ga quốc nội thông thoáng. Tuy nhiên, làn D (dành cho taxi, xe kinh doanh vận tải đón khách) luôn đông đúc.
Tài xế công nghệ Đông Nam Á đón khách sân bay như thế nào?
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Lãnh đạo Cảng hàng không Tân Sơn Nhất: Chúng tôi không thể làm gì khác
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Sân bay Tân Sơn Nhất được phân làn đón khách như thế nào?
Theo quy định phân làn ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất, việc đón khách tại làn A bị cấm. Hai làn B,C dành cho các phương tiện đón khách ngoại trừ xe taxi, xe kinh doanh vận tải.