TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
522 kết quả phù hợp
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Năm 2023 là năm thứ ba Chính phủ cho phép người dân sử dụng pháo hoa vào dịp lễ, Tết. Do đó, sức hút của pháo hoa không tiếng nổ vẫn chưa hạ nhiệt dù giá cao gấp 2-3 lần.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Giảm 150.000 đồng cho giao dịch lần đầu với Home PayLater
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Người dân Hà Nội 'săn' hàng đặc sản vùng miền
Với loạt mặt hàng đặc sản vùng miền như gạo Sóc Trăng, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, tỏi Lý Sơn... Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.
Người Việt ngày càng dễ mua đồ công nghệ online
Không còn tâm lý e ngại khi mua các sản phẩm công nghệ trên sàn thương mại điện tử hay mua online từ các đại lý, người dùng Việt ngày càng dễ dàng "chốt đơn" hơn.
Doanh số bán hàng dịp 11/11 của các sàn tăng nhiều lần ngày thường
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Giải pháp tài chính 'tiếp sức' cho doanh nghiệp SME trong biến động
Kinh tế Việt Nam năm 2023 có 3 kịch bản được đề xuất do phụ thuộc vào biến động toàn cầu. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ cần sẵn sàng nguồn lực để đứng vững.
Toàn văn Tuyên bố chung giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc
Trong chuyến thăm của Tổng bí thư tới Trung Quốc, hai bên đã ra Tuyên bố chung về tiếp tục đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến toàn diện Việt - Trung.
Shopee, Lazada, Tiki không phải nộp thuế hộ người bán
Theo Nghị định 91 mới ban hành, tổ chức là chủ sở hữu sàn thương mại điện tử chỉ có trách nhiệm cung cấp cho cơ quan thuế thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán.
Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
VECOM: 'Tổng cục Thuế cần tạo điều kiện để các sàn TMĐT hoạt động'
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) có công văn phúc đáp về “Khảo sát thông tin dữ liệu cung cấp thông tin của các sàn” trên cơ sở tổng hợp ý kiến của doanh nghiệp.
Cơ hội trúng xe Honda Future phiên bản đặc biệt khi ăn Hảo Hảo
60 chiếc xe Honda Future 125FI 2022 phiên bản đặc biệt sẽ được trao cho các chủ nhân may mắn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mì ăn liền Hảo Hảo.
Hai thái cực trái ngược của Shopee và Lazada
Năm 2022 sẽ là phép thử của cả hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Trong khi Shopee cần vượt qua khó khăn, Lazada cần tận dụng vốn đầu tư từ Alibaba để bứt tốc.
Lỗ vượt vốn chủ sở hữu, 4 ông lớn thương mại điện tử cố tìm lợi nhuận
Các sàn TMĐT đang cải thiện chi phí hoạt động như nhân sự, logistics để từ đó gia tăng doanh thu. Dẫu vậy, sàn vẫn phải dựa vào nguồn lực từ công ty mẹ hoặc các vòng gọi vốn.
MV 'Có Be chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của tài xế công nghệ
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.