Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
550 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Ngành gỗ đẩy mạnh bán hàng online đối phó Covid-19
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Tặng quà gì để thể hiện tình cảm với phái nữ nhân ngày 8/3?
Với tấm lòng biết ơn và tri ân, hãy tạo ra những bất ngờ đầy ý nghĩa dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình nhân dịp 8/3.
CIMB đưa sản phẩm vay tiêu dùng lên sàn Sendo
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.
Reuters: Dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng đến Samsung ở VN
Nếu 1-1,5 tháng nữa dịch bệnh Covid-19 không được kiểm soát, nguồn hàng dự trữ trong nước có thể sẽ cạn kiệt.
DealStreetAsia: Tiki và Sendo đang đàm phán để hợp nhất
Nếu quá trình sáp nhập thành công, cả hai công ty sẽ loại bớt một đối thủ mạnh đồng thời tạo ra công ty mới đủ tiềm lực để đấu với các doanh nghiệp ngoại như Shopee và Lazada.
Khẩu trang N95 cháy hàng ở Việt Nam
Trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm khẩu trang chuẩn N95 đang bị đội giá và hết hàng. Nhiều địa chỉ còn giao hàng giả, không đúng chất lượng.
Bảo hiểm thời 4.0 - công nghệ hóa mọi khâu, là quà tặng năm mới
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Sinh viên Việt sản xuất pin từ vỏ trấu
Pin từ vỏ trấu của nhóm sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) giảm thiểu việc ô nhiễm do pin gây ra, mở ra một tương lai mới trong sản xuất pin sạc Li-ion.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Lotte sáp nhập nội bộ, đóng cửa trang thương mại điện tử Lotte.vn
Từ ngày 20/1/2020, Lotte.vn sẽ chính thức về tay Lotte Mart, sáp nhập với trang thương mại điện tử Speedl.vn của doanh nghiệp này.
Trang thương mại điện tử Lotte.vn ngừng hoạt động?
Công ty Lotte.vn mới đây gửi thông báo dừng bán hàng đến các đối tác. Theo đó, từ ngày 20/1/2020, trang thương mại điện tử này sẽ ngừng hoạt động.
Adayroi hụt hơi ra sao so với Shopee, Lazada?
Theo chuyên gia, có thể từ đầu Adayroi chỉ đóng vai trò một mảng trong hệ sinh thái VinCommerce. Khi chuyển nhượng xong VinCommerce, Adayroi cũng không còn lý do tồn tại.
3 triệu đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
Sáp nhập Vinmart, Masan được, mất ra sao?
"Có thể bên trong là trao đổi tài chính giữa 2 tập đoàn có sức mạnh lớn hơn tính toán lợi nhuận chúng ta đang thấy”, TS Đinh Thế Hiển nhận định về thương vụ giữa Vingroup và Masan.
Online Friday diễn ra ngày 6/12, dự kiến giao dịch 2.500 tỷ đồng
Sự kiện Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12. Chương trình có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm.
iPhone 11 giảm giá 10 triệu đồng ở VN là trò bịp Black Friday
Tại các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam, mức giá sau khi đã giảm của những chiếc iPhone 11 thậm chí còn cao hơn giá bán trung bình trên thị trường.