Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng quà gì để thể hiện tình cảm với phái nữ nhân ngày 8/3?

Với tấm lòng biết ơn và tri ân, hãy tạo ra những bất ngờ đầy ý nghĩa dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình nhân dịp 8/3.

8/3 là dịp đặc biệt để mỗi người được thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương bằng những món quà chân thành, ý nghĩa. Thực tế cho thấy phụ nữ nhận quà không hẳn vì giá trị của món đồ được tặng, mà để cảm nhận đối phương thấu hiểu mình đến mức nào.

Nếu những món quà truyền thống như hoa hồng, gấu bông, trang sức... dần trở nên quen thuộc thì gần đây, nhiều người bắt đầu tìm hiểu về mỹ phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm làm quà tặng người thương. Tuy nhiên, không ít người đau đầu lựa chọn tặng mỹ phẩm vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan.

BCA Mart anh 1

Những món quà truyền thống như hoa hồng dần trở nên quen thuộc.

Giữa nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường, việc tìm ra món mỹ phẩm phù hợp, giá thành hợp lý, chất lượng cao trở nên khó khăn với phần lớn người mua, đặc biệt là phái mạnh - những người không am hiểu quá nhiều về làm đẹp.

Nhờ sự phát triển của thương mại điện tử, việc chọn mua online các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có phần dễ dàng hơn với đầy đủ đánh giá, tư vấn trên mạng. Điển hình có thể kể đến BCA Living - trang thương mại điện tử kết hợp tư vấn một kèm một tại Việt Nam.

Đa dạng với hơn 200 sản phẩm, BCA Living mang đến cho người dùng những món quà chính hãng từ nhiều thương hiệu làm đẹp quốc tế uy tín. Mỗi sản phẩm có tại BCA Living đều được chọn lọc và trải qua quá trình kiểm định chất lượng, ký hợp đồng phân phối chính thức với nhà cung cấp.

BCA Mart anh 2

BCA Living sở hữu hơn 200 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lâu đời.

Với dịch vụ tư vấn và chăm sóc 24/7, đội ngũ chuyên viên tư vấn của BCA Living sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc về sản phẩm, cùng bạn lựa chọn món quà ý nghĩa, tràn đầy sự chân thành dành cho mẹ, vợ và những người phụ nữ mà trân quý.

Từ 2/3 đến 10/3, BCA Living mang đến chương trình khuyến mãi “Ngày đẹp nhất”. Ba combo gợi ý tặng mẹ, vợ và chị/em gái cùng hộp quà tặng xinh xắn trị giá 760.000 đồng hứa hẹn là món quà ý nghĩa để phái mạnh thể hiện sự quan tâm của mình đến chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt. Độc giả tham khảo chi tiết xem tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm