Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
129 kết quả phù hợp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Chuyên gia cho biết nạn nhân của bắt nạt qua mạng có thể phải vật lộn với sự cô đơn và các mối quan hệ xã hội kém, khó tập trung trong lớp, hạ thấp lòng tự trọng và trầm cảm.
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.
Hồ Bán Nguyệt tại quận 7, TP.HCM không chỉ thu hút người dân địa phương tới ngắm cảnh mà cuối tuần qua, nơi đây còn trở thành địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ yêu môi trường.
Với hơn 24 triệu người, đóng góp gần 47% lực lượng lao động cả nước, phụ nữ đang trở thành nhân tố đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của kinh tế - xã hội.
Việc Cassidy Hutchinson - cựu trợ lý Nhà Trắng - làm chứng về ngày xảy ra vụ bạo loạn Điện Capitol cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của các phụ tá trẻ trong cơ quan chính phủ Mỹ.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.
Thích ứng với đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã bứt phá thành công trong hoạt động kinh doanh, khẳng định danh tiếng và giá trị thông qua các giải pháp số.
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Cam kết trong giai đoạn mới và những thành quả trong 10 năm qua của Unilever là nền tảng giúp thúc đẩy hơn nữa bình đẳng giới tại Việt Nam.
Kế thừa thành công thế hệ trước, Oppo ra mắt A55 với thiết kế trẻ trung, pin tốt, camera nhiều chức năng.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Oppo A54 vừa được nâng cấp RAM lên 6 GB, đồng thời phân phối độc quyền trên Lazada trong tháng 7 với giá 4,99 triệu đồng.
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Joo Dong Min tiếp tục công việc đạo diễn mùa ba của “Penthouse” dù rời đài SBS.