Thanh toán không tiếp xúc lập kỷ lục tăng trưởng
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
79 kết quả phù hợp
Thanh toán không tiếp xúc lập kỷ lục tăng trưởng
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Thế Giới Di Động, Starbucks, Trung Nguyên... xin giảm giá mặt bằng
Nhiều đại gia bán lẻ đã đề nghị chủ mặt bằng miễn giảm chi phí thuê trước tình hình phải đóng cửa hàng loạt do tác động của dịch Covid-19.
Chuỗi cà phê méo mặt với phí thuê mặt bằng chục tỷ mỗi tháng
Các chủ cơ sở kinh doanh đang đối diện bài toán khó khi vẫn phải trả tiền mặt bằng hàng tháng, trong khi không sử dụng hoàn toàn công suất.
Highlands, Starbucks, Cộng Cà Phê mở cửa xuyên Tết
Nhiều chuỗi cà phê, trà sữa nổi tiếng khắp TP.HCM và Hà Nội thông báo phục vụ xuyên Tết hoặc mở cửa từ trưa ngày mồng 1 Tết.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Starbucks mở cửa trở lại sau 4 ngày tạm đóng vì ô nhiễm nguồn nước
Sau 4 ngày dừng hoạt động 8 trong số 18 cửa hàng Starbucks tại Hà Nội vì lo nguồn nước bị ô nhiễm, trưa ngày 21/10, các cơ sở đều đã mở cửa trở lại.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Chuỗi cà phê nào kiếm nhiều tiền nhất và lỗ nặng nhất tại Việt Nam
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
Khách phàn nàn mất MacBook ở Starbucks nhưng không được xem camera
Một thanh niên báo mất laptop trị giá 40 triệu đồng khi uống nước tại quán cà phê Starbucks ở TP.HCM nhưng nạn nhân không được quản lý quán cho xem camera giám sát.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Khi giới trẻ Việt 'mất ăn mất ngủ' vì Zara, Starbucks
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
CEO Starbucks nói gì về thị trường cà phê Việt?
"Tại các quốc gia châu Á khác, bạn phải thay đổi thói quen của người uống trà. Tuy nhiên tại Việt Nam, bạn chỉ là một người khác tham gia vào sân chơi", CEO Starbucks chia sẻ.
Starbucks lại bị kiện vì ăn gian lượng đồ uống
Thương hiệu cafe khổng lồ của Mỹ tiếp tục bị đâm đơn kiện với lý do hãng này "ăn bớt" 25% lượng latte trong cốc của khách, dựa trên công thức của hãng nhằm tiết kiệm tiền sữa.
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Cà phê Đà Lạt được bán trong cửa hàng Starbucks
Sản phẩm cà phê ở Cầu Đất, Đà Lạt đã trở thành một trong 7 loại Arabica được Starbucks bán trên toàn thế giới.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.