Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Bình Tân tổ chức Mega Sale ưu đãi đến 50%

Chương trình siêu sale lớn nhất nửa đầu năm của AEON Mall Bình Tân được chuẩn bị kỹ càng, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mega Sale là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất được AEON Mall Bình Tân tổ chức thường niên. Năm nay, chương trình có sự góp mặt của 30 nhãn hàng nổi tiếng như Kohnan, Lock & Lock, Routine, My Kingdom, Fahasa, Gojoy, Hokkaido Baked Cheese Tart...

Chương trình áp dụng cho các mặt hàng đến từ nhiều lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, F&B... Nhờ đó, người dùng có thể mua sắm thỏa thích, phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Hoạt động này kéo dài từ 22/4 đến hết ngày 3/5.

mua sam,  khuyen mai le anh 1

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng sẽ góp mặt trong mega sale.

Nối tiếp các khuyến mãi tại cửa hàng, AEON Mall Bình Tân còn tổ chức chương trình livestream với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Chương trình sẽ được tổ chức thành 2 đợt với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đợt một diễn ra vào 19h-21h ngày 23/4. Chương trình có sự góp mặt của các thương hiệu Joven, Lemino, Watsons và iBasic.

Đợt hai lên sóng vào 11h-13h ngày 30/4 với các thương hiệu là Routine, Canifa, Gojoy và Mắt Việt.

mua sam,  khuyen mai le anh 2

Chương trình livestream của AEON Mall Bình Tân mang đến nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh ưu đãi từ Mega sale và chương trình livestream, AEON Mall còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi tốt trên ứng dụng AEONMALL Vietnam. Tại ứng dụng này, người dùng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị và thu thập các voucher giá trị, áp dụng khi tiêu dùng tại chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn, Wrap & Roll, Bread Talk…

Đáng chú ý, chương trình tích xu Point Rewards trên ứng dụng tạo điều kiện cho người dùng thỏa sức mua sắm nhưng vẫn tiết kiệm. Với mỗi lượt mua sắm, người dùng sẽ được hoàn lại số xu tương ứng trên ứng dụng AEONMALL Vietnam để đổi nhiều phần quà hấp dẫn. Các phần quà nổi bật trong tháng 4 là thẻ Starbucks trị giá 100.000 đồng, voucher Lotteria và mặt nạ Watsons.

Độc giả tải ứng dụng AEONMALL Việt Nam tại App Store hoặc Google Play. Ngoài ra, độc giả có thể cập nhật thông tin ưu đãi từ AEON Mall Bình Tân tại website aeonMALL-binhtan.com.vn hoặc fanpage facebook.com/aeonMALLbinhtan.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm