Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
8 kết quả phù hợp
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Ngày 27/5, PNJ chính thức phân phối sản phẩm Pandora tại 3 cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng, PNJ Next Gò Vấp và PNJ Center đại lộ Bình Dương.
CEO PayME: 'Chúng tôi không vội dù tham gia đường đua fintech muộn'
Ông Lê Hoàng Gia - CEO PayME - chia sẻ góc nhìn về giải pháp thanh toán và tài chính trong bối cảnh thị trường sẵn sàng chờ đón cơ hội mới từ 2021.
Nhà bán hàng tăng doanh thu mùa cuối năm với Tiki
Càng về cuối năm, không khí mua sắm trên các sàn TMĐT càng sôi động. Trong đợt sale 12/12, Tiki ghi nhận có nhà bán đạt doanh số gần 10 tỷ đồng trong một ngày.
Tiki đạt doanh số kỷ lục mùa sale 11/11
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.