Sức mua giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tăng mạnh
Còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, không khí mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op cũng vì thế nhộn nhịp hơn, sức mua tăng mạnh.
394 kết quả phù hợp
Còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, không khí mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op cũng vì thế nhộn nhịp hơn, sức mua tăng mạnh.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… áp dụng giá ưu đãi sâu cho mặt hàng thịt lợn đến từ các thương hiệu Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy.
Ngay trong sáng nay, toàn bộ nhân viên siêu thị đã làm việc bình thường, siêu thị phục vụ khách hàng mua sắm trở lại sau gần 3 tiếng đóng cửa.
Giá heo hơi tăng nóng lên mức 75.000 đồng/kg kéo theo giá thịt thành phẩm tại các chợ, siêu thị neo cao trở lại. Phó thủ tướng yêu cầu có biện pháp bình ổn ngay giá thịt.
Một nhân viên ngân hàng tại Đắk Lắk nghi do say rượu đã ngủ gật tại điểm dừng đèn đỏ giữa TP Buôn Ma Thuột.
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể chọn đi cắm trại, nghỉ dưỡng hay ghé thăm các điểm đến gần TP.HCM vào hè này.
Bộ Công Thương vừa đề nghị dừng bán một số sản phẩm kẹo socola nhãn hiệu Kinder sản xuất tại Bỉ. Hiện, nhiều loại kẹo trứng Kinder đang được rao bán giá 21.000-50.000 đồng/quả.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Các siêu thị ở TP.HCM sẽ mở cửa từ 7h đến 23h trong những ngày cận Tết. Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho rằng sức mua Tết năm nay tăng chậm.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn của Việt Nam. Tình trạng phụ thuộc thương mại vào Trung Quốc đang là thách thức đối với nông sản Việt.
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Quận 3 đã phân bổ thời gian cho người dân từng khu vực đi mua hàng theo phiếu để tránh tình trạng tập trung đông, đảm bảo giãn cách và quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Trong khi khâu vận chuyển đã được thông suốt, giá các loại rau củ, thịt cá, trái cây, đồ chế biến sẵn ở các kênh bán hàng online, chợ, quán ăn tại TP.HCM vẫn ở mức cao.
Mỗi hộ gia đình ở quận 7 được phát 1 phiếu đi mua hàng theo tuần. Sau thời gian ở nhà chờ "đi chợ hộ", nhiều người vui mừng khi được đi mua sắm trở lại.
Ảnh hàng trăm chiếc ôtô mới nhập về chưa thể giao cho khách nằm im một chỗ hơn 30 ngày và bộ đội đi chợ chọn mua hàng hộ F0 mang lại nhiều cảm xúc tuần qua.
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng thượng tướng Võ Minh Lương thăm hỏi, động viên người dân sống trong khu vực cách ly, kêu gọi các hộ gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua dịch bệnh.