Giá bia Tết online rục rịch tăng
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
551 kết quả phù hợp
Giá bia Tết online rục rịch tăng
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Hà Nội rét đậm, máy sưởi giá rẻ 'cháy hàng'
Thời tiết Hà Nội rét đậm khiến nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm, giữ nhiệt tăng cao đột biến, nhiều sản phẩm đã "cháy hàng" trong mấy ngày nay.
Giá thịt heo ở chợ đắt hơn siêu thị
Dịp cận Tết, nhiều mặt hàng thịt heo tại chợ có xu hướng tăng, trong khi một số loại thịt tại siêu thị bất ngờ có giá rẻ hơn nhờ tăng khuyến mại.
Chuyện hiếm dịp cận Tết, giá thịt lợn trong siêu thị rẻ hơn ở chợ
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Panasonic tặng 50 xe máy nhân quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản
Đầu tháng 6 vừa qua, 30 xe máy Honda Vision và 20 xe máy Yamaha FreeGo đã được trao cho khách hàng may mắn tham gia chương trình “Mua Panasonic, chuẩn hãng Nhật, trúng quà lớn”.
Việt Nam có hơn 1.000 người siêu giàu sở hữu trên 30 triệu USD
Số lượng người sở hữu hơn 30 triệu USD tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2022.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Co.opmart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27
Trong 3 tuần lễ từ 20/4 đến 10/5, gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà”.
Cô gái Đài Loan bị lộ có 'sugar daddy' vì khay trứng loại ngon
Một cô gái tại đảo Đài Loan đã phải thú thật về mối quan hệ với hai người đàn ông khác khi bạn trai tìm thấy hai khay trứng loại ngon ở nhà cô.
229 doanh nhân Trung Quốc mất danh hiệu tỷ phú
Các doanh nhân tại Trung Quốc chiếm hơn một nửa trong tổng số 445 người mất danh hiệu tỷ phú USD trên toàn thế giới.
Cảnh sát Đài Loan ráo riết tìm hai vỉ trứng bị đánh cắp
Chỉ trong 4 tiếng, cảnh sát đã bắt giữ thủ phạm và lấy lại hai vỉ trứng bị đánh cắp. Người phụ nữ thậm chí được đài truyền hình phỏng vấn.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Saigon Co.op thu hơn 30.000 tỷ đồng năm vừa qua
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết trong bối cảnh lãi suất đang tăng cao, công ty đã phấn đấu giảm dư nợ vay về 0 đồng.
Doanh thu trong năm 2022 của Grab tăng tới 112% so với năm trước. Bên cạnh đó, các khoản lỗ cũng đã được giảm bớt đáng kể.