Đây là chương trình đặc biệt của Panasonic phối hợp cùng siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn và trung tâm mua sắm Nguyễn Kim nhằm tri ân khách hàng và đánh dấu dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
Hành trình mang giá trị đích thực cho người Việt
Chương trình ưu đãi trong “tháng Panasonic” dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm của thương hiệu tại các hệ thống siêu thị điện máy trên cả nước. Sau chương trình, Panasonic và đối tác đã tìm ra 30 khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision tại siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn và 20 khách hàng may mắn trúng xe máy Yamaha FreeGo tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.
Với quy mô giải thưởng có giá trị lớn và sự ủng hộ của người tiêu dùng, chương trình đã diễn ra thành công, đồng thời khẳng định uy tín và sức hút của thương hiệu Nhật Bản này tại Việt Nam.
Các khách hàng trúng giải tại siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn. |
Chị Dương Thị Bích Thủy (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã mua máy lạnh Panasonic tại cửa hàng điện máy Chợ Lớn. Khi nghe tin trúng giải, tôi rất vui mừng và phấn khởi. Cảm ơn Panasonic và siêu thị điện máy đã tổ chức chương trình ý nghĩa và vui như vậy”.
Là một trong những khách hàng đầu tiên trúng xe máy Yamaha FreeGo, anh Trần Đức Tuấn (Cà Mau) cho biết: “Tôi mua điều hòa Panasonic tại Nguyễn Kim và tham gia vòng quay may mắn. Tôi rất bất ngờ khi được thông báo trúng xe máy, cảm ơn Panasonic và Nguyễn Kim đã tạo ra chương trình mang thêm nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn thế này”.
Anh Trần Đức Tuấn - khách hàng trúng xe máy Yamaha FreeGo (thứ hai từ bên trái). |
Đồng hành cùng đối tác vì mục tiêu phát triển vững bền
Là thương hiệu Nhật Bản uy tín được khách hàng tin cậy tại Việt Nam với hơn 50 năm phát triển, Panasonic luôn nỗ lực tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi cho các gia đình Việt.
Chương trình ưu đãi lần này là một trong những hoạt động Panasonic thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản. Ông Azuma Yusuke - trưởng phòng cấp cao phòng kinh doanh Panasonic - chia sẻ: “Thông qua sự kiện, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ Panasonic và đối tác của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mang tới cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt, đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và một xã hội Việt Nam phát triển bền vững”.
Ông Azuma Yusuke - trưởng phòng cấp cao phòng kinh doanh Panasonic - khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc đóng góp vào sự phát triển của xã hội Việt Nam. |
Với 30 chiếc xe máy Honda Vision được trao tận tay tới các khách hàng, ông Hứa Văn Hữu, đại diện siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn, cho biết các chương trình phối hợp cùng thương hiệu Panasonic đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.
“Chương trình ưu đãi lần này chúng tôi cũng đã tìm ra 30 chủ nhân của 30 chiếc xe máy Honda Vision, đem lại sự hài lòng và vui mừng cho khách hàng, đồng thời góp phần vào sự gia tăng doanh số đáng kể của siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn. Trong tương lai, chúng tôi tin tưởng Panasonic và siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn sẽ có nhiều hoạt động ưu đãi hơn nữa để đưa những sản phẩm - dịch vụ chất lượng tốt tới gần với khách hàng hơn, đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và một xã hội Việt Nam phát triển bền vững”, đại diện siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn chia sẻ.
Trong khi đó, ông Phùng Hữu Nhân - đại diện trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - chia sẻ: “Nguyễn Kim đánh giá rất cao sự hỗ trợ và đồng hành của Panasonic trong việc triển khai nhiều chính sách và chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Chương trình lần này thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, với nhiều lượt mua sản phẩm của thương hiệu và tham gia quay số trúng thưởng. Cũng nhờ chương trình, doanh số tháng 4 và tháng 5 của chúng tôi tăng lên đáng kể, lượng khách mới được ghi nhận cũng nhiều hơn những tháng trước”.
Kể từ khi thành lập, triết lý kinh doanh của Panasonic là đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh của mình. Trong suốt 50 năm qua tại Việt Nam, Panasonic luôn nhất quán hiện thực hóa triết lý này. Bên cạnh các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, Panasonic cũng tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ giáo dục và bảo vệ môi trường.
Có thể thấy, chương trình “Mua Panasonic, chuẩn hãng Nhật, trúng quà lớn” không chỉ gửi gắm lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, mà còn là sự cam kết lâu dài của Panasonic trên hành trình kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho người dân Việt Nam. Để biết thông tin chi tiết về chương trình, độc giả tham khảo tại đây.