Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
39 kết quả phù hợp
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Ngày 28/8, Co.opmart Phạm Thế Hiển - thành viên thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - mở cửa bán hàng và sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/9.
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
VietABank ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến với nhiều ưu đãi, từ đó, người dùng không đến ngân hàng vẫn mở tài khoản dễ dàng.
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Sở Công Thương TP.HCM đánh giá hiện nay các hệ thống phân phối không có tình trạng quá tải đơn hàng online, nếu có thì chỉ xảy ra cục bộ ở một số cửa hàng.
Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành có lượng truy cập website cao nhất ở quý II/2021 đã có sự thay đổi, với sự vượt lên của Lazada.
"Chứng kiến cảnh các chiến sĩ trẻ lựa từng bó rau, khay thịt giúp người dân, tôi rất xúc động. Các nghệ sĩ cũng cố gắng hỗ trợ bộ đội trong siêu thị", MC Nguyên Khang nói.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô sẽ hỗ trợ học phí cho một em có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ mất vì Covid-19.
Lần đầu livestream bán nông sản hỗ trợ người dân vùng dịch, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã chốt được hơn 1.200 đơn hàng.
Trong bối cảnh thiếu thốn về nguồn lực, các tình nguyện viên nghệ sĩ đảm nhận thêm phần việc của đội ngũ nhân viên y tế khi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
Nhiều người đẹp như Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng My... đã góp mặt trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại TP.HCM.
Không còn vẻ lộng lẫy khi diện đầm đẹp, túi xách hàng hiệu, các nghệ sĩ Việt đã khoác lên mình trang phục bảo hộ, đeo kính chắn, khẩu trang và dấn thân vào tâm dịch TP.HCM.
Ban tổ chức cho biết hình thức gian hàng online vừa phù hợp với đặc tính am hiểu công nghệ của giới trẻ, vừa giúp các bạn sinh viên có đủ nhu yếu phẩm để sinh hoạt trong mùa dịch.
Thực hiện Chỉ thị 16, người dân TP.HCM hạn chế ra đường. Trong bối cảnh đó, nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ đã hỗ trợ họ trong việc mua hàng online ở siêu thị.
Ngày 6/7, sau khi TP.HCM tiếp tục đóng cửa thêm một chợ đầu mối và một đại siêu thị, kênh bán hàng online của các hệ thống bán lẻ xảy ra tình trạng quá tải.
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.