Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
37 kết quả phù hợp
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Người dùng chuộng ví điện tử trong Covid-19
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhiều người chuyển sang mua sắm online và thanh toán bằng ví điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc, cả với những người vốn ít cập nhật công nghệ.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Siêu thị cam kết cung ứng đủ nhu yếu phẩm
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.
Quán bar, nhà hàng tìm cách sống sót qua dịch Covid-19 như thế nào
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Đi siêu thị online thời Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người tiêu dùng tại TP.HCM có xu hướng sử dụng các dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và trang TMĐT của các hệ thống.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Trước Bamboo và Vinpearl Air, hàng không kết hợp du lịch đã phát triển
Sự ra đời của Bamboo Airways đã cho thấy một hướng đi mới cho ngành hàng không và du lịch Việt Nam. Nhưng mô hình kinh doanh kết hợp này có mới so với thế giới?
AirAsia sẽ bán cả vé máy bay hãng khác trên website
Chiến lược mới của hãng máy bay hàng đầu Đông Nam Á này là biến website của hãng thành một siêu thị online dành cho du lịch với đầy đủ vé máy bay, dịch vụ thuê xe, đặt phòng...
Sam.vn khởi động thiên đường mua sắm online an toàn
Kết nối với nhiều nhãn hàng được người Việt tin dùng, Sam.vn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và an toàn.
Vuivui.com tuyển nhân viên giao hàng, lên xe là có tiền
Gia nhập Vuivui, các shipper chỉ cần điện thoại cùng xe máy và tinh thần siêng năng, không ngại khó là có thể kiếm được tới 15 triệu/tháng.
Mada.vn khẳng định thương hiệu với giá rẻ và hàng chất lượng
Nắm bắt cơ hội, Mada.vn ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, góp phần làm sôi động thêm cho thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
20.000 đồng/hạt giống dưa hấu tí hon
Có kích thước bằng quả nho, vỏ như loại dưa thường, vị chanh, dưa hấu tí hon là mặt hàng lạ mới du nhập vào Việt Nam, giá mỗi hạt giống lên đến 20.000 đồng.
Mua bán đồ cũ bùng nổ trên chợ mạng
Thay vì bỏ đi hoặc đem ký gửi đồ cũ ở một số chợ, cửa hàng thì nhiều người chụp ảnh rồi đăng bán trên chợ mạng, vừa đáp nhu cầu cho người cần lại thu về một khoản không hề nhỏ.
Cuộc chiến giành niềm tin trên mạng mua sắm online
Trước nghi ngại của nhiều người tiêu dùng, một số doanh nghiệp kinh doanh hàng trực tuyến đã áp dụng những chính sách như giao hàng trước nhận tiền sau, đổi hàng không cần lý do...
Trải nghiệm với 'siêu thị online'
Dù đa dạng nguồn hàng nhưng với www.modernlife.vn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, thương hiệu bởi với tính năng search thông minh.
Marketing với Running Man, Bà Tưng, và ông Tưng
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?