Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam.vn khởi động thiên đường mua sắm online an toàn

Kết nối với nhiều nhãn hàng được người Việt tin dùng, Sam.vn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online tiện lợi và an toàn.

Lang thang trên các diễn đàn, người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp những lời than thở về tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng trên các trang thương mai điện tử. Điều này dẫn đến tâm lý lo lắng và e ngại mỗi khi có ý định mua sắm trực tuyến.

Một trang thương mại điện tử sẽ dần mất niềm tin của người tiêu dùng khi thường xuyên cung cấp sản phẩm khác xa thực tế và chính sách đổi trả bảo hành không được đảm bảo. Hiểu được điều này, Sam.vn cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, trang thương mại điện tử này cũng triển khai dịch vụ thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt khi nhận hàng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Sam.vn anh 1
Sam.vn lựa chọn kết nối với những nhãn hiệu được nhiều người Việt tin dùng.

Về chính sách đổi trả, Sam.vn triển khai chính sách đổi trả hàng trong 14 ngày đối với sản phẩm có lỗi quy cách hoặc đóng gói, tạo sự chủ động và hài lòng cho mọi khách hàng.

Hiện tại, siêu thị online Sam.vn kết nối với nhiều thương hiệu tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm và gia dụng quen thuộc như: Mac, The Face Shop, L’Oreal, Vichy, Huggies, Lock&Lock, Panasonic, Sony, LG, Samsung… Đây đều là những nhãn hàng được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Sam.vn anh 2
Vincent Lữ Hùng, COO của trang thương mại điện tử Sam.vn.

"Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành hệ thống phân phối hàng tiêu dùng cho thị trường Việt Nam và thị trường Đông Nam Á tại các tập đoàn lớn, chúng tôi tin rằng Sam.vn sẽ trở thành một trong những kênh mua sắm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam”, COO Vincent Lữ Hùng - Giám đốc kinh doanh của Sam.vn chia sẻ.

Không lựa chọn ồ ạt các nhà cung cấp với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, Sam.vn chỉ tập trung chọn những nhà cung cấp uy tín cùng với số lượng hàng hóa vừa đủ. Chiến lược kinh doanh này giúp Sam nhanh nhẹn hơn trong công tác quản lý cũng như tiếp nhận, xử lý nhanh mọi đơn hàng.

Không chỉ chiếm ưu thế về giá cả, nguồn gốc chất lượng sản phẩm, Sam.vn còn quảng cáo thương hiệu trên các kênh truyền thông, truyền hình để khách hàng dễ dàng thấy được trang thương mại điện tử Sam.vn mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc mua sắm của bản thân, gia đình.

Sam.vn anh 3
Quy trình nghiêm ngặt và khép kín của Sam.vn nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng.

Với sự đầu tư nhanh gọn và mạnh mẽ trong công tác vận hành, chăm sóc khách hàng, quản trị nguồn lực bằng những công nghệ hàng đầu…, Sam.vn trở thành một trong những đơn vị nổi bật trên thị trường thương mại điện tử hiện nay. Trong tương lai không xa, trang mua sắm trực tuyến Sam.vn hứa hẹn bao phủ toàn quốc, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng không chỉ về mặt số lượng mà còn về cả chất lượng trong từng sản phẩm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm